Vừa bị "ông lớn" hủy hợp đồng khủng, Harry - Meghan tiếp tục bị réo tên chế giễu trong loạt phim hoạt hình đình đám nước Mỹ
Tác giả : Thanh Tâm Nguồn: Kênh 14 Ngày đăng: 2023-10-25
Sau South Park, cặp đôi nhà Sussex lại tiếp tục bị chế nhạo trong loạt phim hoạt hình đình đám Family Guys.
Mặc cho những nỗ lực để có được chỗ đứng tại Hollywood, vợ chồng Harry - Meghan vẫn liên tục phải đối mặt với sóng gió khi trở thành mục tiêu châm biếm trong một tập của loạt phim hoạt hình dành cho người trưởng thành - Family Guys.
Cụ thể, trong tập phim của đạo diễn Seth McFarlane, nhân vật chính Peter Griffin so sánh mình với cặp vợ chồng hoàng gia, những người đã từ bỏ tước vị Hoàng gia Anh vào năm 2020 để chuyển đến Mỹ sinh sống.
Harry - Meghan trở thành chủ đề châm biếm trong một tập của loạt phim Family Guys
Nhân vật hoạt hình của Harry và Meghan sau đó đã bất ngờ xuất hiện ở cảnh tiếp theo trong trạng thái đang nằm thư giãn bên cạnh hồ bơi trong khi một quản gia đến bên cạnh và đưa cho họ một tấm séc trả lương.
Người quản gia nói với Công tước: "Thưa ngài, hàng triệu đô la từ Netflix của ngài... không ai biết là gì cả".
Đáp lại người quản gia, nhân vật của Harry nói: "Đặt nó với những cái (tấm séc) còn lại" bằng giọng Anh.
Hai nhân vật Công tước và Nữ công tước được cho là Harry - Meghan
Khi người quản gia bỏ đi, điện thoại của Meghan rung lên với một thông báo. Cô ấy nói với Harry: "Anh yêu, đã đến lúc ta thực hiện một bài đăng Instagram với giá 250.000 đô la/ngày cho Del Taco".
Đoạn clip kết thúc với cảnh Harry dường như bày tỏ sự hối tiếc khi rời bỏ cuộc sống của mình ở Anh khi nhân vật của anh tuyên bố: “Đáng lẽ tôi không nên bỏ lại những thứ đó”.
Cặp đôi bị chế giễu sau khi kết thúc bản hợp đồng với Spotify vì không sản xuất đủ nội dung
Được biết, đoạn video ngắn với hai nhân vật tượng trưng cho Harry và Meghan như nhằm ám chỉ đến việc cặp đôi đều thư thái và không thực sự làm quá nhiều thứ nhưng vẫn nhận được nhiều hợp đồng béo bở, đặc biệt là khi thương vụ trị giá 20 triệu USD của cặp đôi và Spotify bị hủy bỏ do cặp đôi không sản xuất đủ nội dung theo thỏa thuận
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu Harry -Meghan bị chế giễu trong các loạt phim hoạt hình. Đầu năm nay, cặp đôi hoàng gia cũng xuất hiện trong một tập của loạt phim hoạt hình South Park và bị chế nhạo vì những lời kêu gọi của Harry - Meghan về cuộc sống riêng tư bằng cách thức vô cùng ồn ào.
Hình ảnh của cặp đôi nhà Sussex trong một tập của loạt phim hoạt hình South Park
Family Guys là một bộ phim hoạt hình sitcom của Mỹ được tạo bởi Seth MacFarlane cho Fox Broadcasting Company. Bộ phim được công chiếu vào ngày 31 tháng 1 năm 1999, với tập đầu tiên được chiếu trong giải đấu bóng bầu dục Super Bowl XXXIII.
Bộ phim xoay quanh gia đình Griffin, một gia đình kỳ lạ bao gồm cặp đôi phụ huynh Peter và Lois, những đứa con của họ, Meg, Chris, Stewie cùng chú chó Brian. Lấy bối cảnh tại thị trấn Quahog, Rhode Island, chương trình thường gây cười bởi những tình huống hài hước, châm biếm dựa trên những sự kiện thường ngày.
Nguồn: The Sun, NY Post
----------