Chế biến thức ăn từ xác của dân là giai đoạn tiếp theo của cuộc cách mạng
Tác giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-04-03
Cliff Kincaid
Khi ở Washington, DC, Hồng y Wilton Gregory chỉ trích Joe Biden vào Chủ nhật Phục sinh là “cafeteria catholic” (Người công giáo ở quán ăn tự phục vụ = có nghĩa là "người công giáo RỐI ĐẠO không tuân giữ luật đạo"), ông Hồng Y phớt lờ sự thật rằng các quan chức Công giáo hàng đầu đã phạm tội có tính chất nghiêm trọng hơn, vì băng đảng Mafia Lavender (coercive network of homosexualization - mạng lưới tình dục đồng tính ép buộc) trong giáo hội đã lạm dụng tình dục trẻ con, một trong những tội lỗi tồi tệ nhất.
Trong khi đó, ở Maryland, một trong những bang có nhiều người Công giáo nhất cả nước, các quan chức giáo hội đang đưa ra những phản đối nửa vời đối với dự luật hợp pháp hóa việc ủ xác của con người thành phân bón, bước đầu tiên trong việc sử dụng hài cốt của con người để trồng thực phẩm. Cơ thể con người đang được làm thành lớp phân bón phủ lên gốc cây trồng.
Maryland có cơ quan lập pháp do đảng Dân chủ thống trị, nhiều người trong số họ là người Công giáo.
Tại sao các quan chức Công giáo vẫn được đối xử tôn kính thì tôi không hiểu. Họ đã đặt nền móng để cho Biden phản bội các giá trị Cơ đốc giáo như việc ông ta ủng hộ phong trào chuyển giới, phá thai và cung cấp các chất ma túy làm thay đổi tâm trí giới trẻ của chúng ta, khiến chúng mắc phải rối loạn thần kinh.
Đối với những người vẫn còn quan niệm rằng cần sa là vô hại, tôi khuyên bạn nên dành chút thời gian giải trí để xem loạt phim “ Murder at First Sight,” (giết người ngay từ cái nhìn đầu tiên), trình chiếu chuyện có thật về một cô đầu bếp đã đánh chết một mục sư ở vùng Tây Virginia. Theo một bản tin địa phương, khuôn mặt của Mục sư Ron Browning đã bị "biến dạng đến mức không thể nhận ra" sau khi bị nữ can phạm Camille Browne đập liên tục bằng một chiếc lọ thủy tinh. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô Camille Browne, 22 tuổi, đã cố siết cổ Browning bằng một sợi dây, đè dập ngực và cắt mắt của ông mục sư. Cô ta khai rằng Mục sư Browning đã nói với cô ngay trước khi chết rằng cô đã bị quỷ ám.
(Trái): Mục Sư Ronald Browning, (phải) Camille Browne, tùng là sinh viên đại học West Virginia. Hai người không hề quen biết nhau. Báo Register-Herald lên tit lớn rằng "If you don't know who's at the door, don't answer it, because the pretty little 19-year-old girl might turn out to be a cold-blooded killer."
Theo đúng nghĩa đen thì cô ấy “bị ám tà bởi cần sa”, vin vào từ ngữ từ một cuộc phỏng vấn ngắn và phim tài liệu khác về vụ án.
Trên bản tin của Fox News, cô Jessica Tarlov, một trong những kẻ hung hăng của phe cánh tả, đã say sưa tuyên truyền rằng việc cho phép xử dụng cần sa và phá thai sẽ có thể giúp Đảng Dân chủ giành được bang Florida cho Biden trong cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tới. Đây chính là điểm hấp dẫn của họ đối với giới trẻ - hãy say sưa lên với ma túy và giết chết bào thai của bạn, và Tarlov cho rằng đó là một sách lược đưa đến chiến thắng.
Có lẽ là thật.
Đảng Cộng hòa sẽ lùi bước và quan trọng hơn là các nhà thờ sẽ không phản kháng gì cả, điều này đặt ra câu hỏi - các nhà thờ có ích lợi gì vậy? Lễ an táng và lễ tưởng niệm cho người quá cố có tác dụng thực tế nào ?
Tôi đi đến kết luận rằng nhà thờ và nghi lễ chủ yếu dành cho những người muốn cảm thấy hài lòng cho bản chất tội lỗi của chính mình. Họ không còn tin vào giáo lý Kitô giáo nữa. Họ chỉ muốn coi mình là những Cơ đốc nhân tốt khi đến hoặc xem một buổi lễ ở nhà thờ.
Tôi đã xem một buổi lễ trong đó mục sư dạy rằng sứ điệp Phục sinh là sự tha thứ, và nếu bạn xưng nhận tội lỗi của mình thì tội lỗi đó coi như không bao giờ xảy ra. Nhưng điều đó không đúng. Tội lỗi làm tổn thương người khác và gây thiệt hại không thể xóa trắng được, coi như không có được.
Cơ đốc giáo chẳng có ý nghĩa gì nếu không có công lý cho những tội lỗi đã phạm và những tội nhân phạm chúng. Tôi tin những kẻ làm ác sẽ phải trả giá. Họ sẽ phải đau khổ. Không có công lý thì không thể có hòa bình.
Vì vậy, Biden và tất cả những người theo “Công giáo” của ông không thể thoát nạn khi là "người Công giáo ở quán ăn tự phục vụ", chỉ đến nhà thờ và nhận được sự ban phước từ các quan chức nhà thờ hư đốn.
Đạo Công giáo của Biden hoàn toàn là cái lốt lừa đảo và mọi người đều biết điều đó, đặc biệt là Hồng y Wilton Gregory ở Washington, DC,. Nhưng tất cả những gì vị Hồng Y này có thể gom lại để trả lời chỉ là "Biden là một người Công giáo ở quán ăn tự phục vụ" chỉ chọn lọc những giáo điều mà ông ta nên tuân theo thôi. Nó còn tệ hơn thế nhiều, và ngài Hồng Y hơn ai khác nên biết rằng những kẻ này chính là những “ Quyền lực của bóng tối ” trong giáo hội cũng đang lây nhiễm cho người dân thông qua các giáo sĩ hư đốn.
Như tôi đã viết trong một chuyên mục cách đây nhiều năm, trích dẫn lời Giáo sư chống cộng Renato Cristin, Giáo hoàng Francis là nhà lãnh đạo của phe cánh tả toàn cầu và câu hỏi nghiêm túc duy nhất là liệu Francis có phải là người theo chủ nghĩa Marxist đội lốt người Công giáo hay không, hay liệu ông ấy có suy nghĩ nào đó trong đầu mình không. đã tổng hợp Cơ Đốc giáo và Chủ nghĩa Cộng sản thành một thứ triết lý kỳ lạ là “Chủ nghĩa Cộng sản Cơ đốc giáo”.
Dù thế nào đi nữa, Giáo hội Công giáo đã lạc lối. Không có gì ngạc nhiên khi chỉ còn một phần ba người Công giáo đi nhà thờ. Có lẽ đó là một điều tốt. Số tiền họ bỏ vào các đĩa quyên góp sẽ được dùng để trả cho các vụ kiện tụng của các nạn nhân bị linh mục lạm dụng tình dục.
Bất kể lỗi lầm cá nhân của Trump là gì, và có nhiều lỗi lầm sẽ được quảng cáo tại phiên tòa sắp tới với sự góp mặt của Stormy Daniels, thì ít nhất ông ấy đã thay đổi quan điểm, thậm chí có thể là một sự cải đạo cho quần chúng, và giờ đây ông ấy nhận ra rằng gốc rễ của cuộc khủng hoảng ở Mỹ nằm ở sự suy thoái đạo đức của dân tộc và việc các nhà lãnh đạo sẵn sàng nói dối, lừa đảo và trộm cắp. Với tư cách là tổng thống, mặc dù ông ấy là một con tàu không hoàn thiện, nhưng ông ấy có thể giúp ngăn chặn làn sóng quyền lực của bóng tối đang hoành hành khắp đất nước chúng ta và đang đánh sập mọi thể chế từng cản đường tà ác. Thậm chí cái làn sóng bóng tối đó còn được Biden tôn vinh là "ngày Tỏa Sáng của người chuyển giới." vào đúng ngày Lễ Phục sinh.
Tất nhiên, Biden tuyên bố rằng ông không biết gì về điều đó, lời nói này chứng mình rằng Biden chỉ là một con rối đang cố gắng hoàn thành quá trình chuyển đổi cơ bản của nước Mỹ dưới bàn tay điều khiển của Obama.
Chúng tôi đã biết rằng bước tiếp theo trong sự suy thoái đạo đức này là một dự luật sắp được cơ quan lập pháp bang Maryland thông qua nhằm hợp pháp hóa việc ủ xác chết của con người thành phân bón.

'Việc ủ xác người chết thành phân bón', đã được hợp pháp hóa ở 6 tiểu bang, có thể giúp ích cho hành tinh: 'Những người trẻ tuổi sẽ dạy chúng ta cách chết tốt hơn'
Nó đang được rao bán như một “giải pháp thân thiện với môi trường” thay thế cho việc chôn cất và hỏa táng truyền thống.
Ngoài việc kinh doanh cần sa, một ngành công nghiệp mới đang nổi lên dành riêng cho việc“chăm sóc người chết theo cách bảo vệ sinh thái”, hoàn chỉnh với các nhà tang lễ xanh.
Giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng cách biến Bố Mẹ của mình thành lớp phân bón phủ lên gốc cây trồng.
Nó làm bạn nhớ đến bộ phim khoa học viễn tưởng “Soylent Green” (chất liệu Xanh Soylent [đậu nành + đậu lăng]), trong đó con người bị giết bằng cách hỗ trợ tự tử và thi thể được biến thành thức ăn cho người sống. “Xanh Soylent là chất biến chế từ xác người chết thành thức ăn !” nhân vật chính trong phim do Charlton Heston thủ vai hét lên khi anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp.
Bộ phim “Soylent Green” được thực hiện vào năm 1973 nhưng được cho là hình dung tình trạng nước Mỹ vào năm 2022. 
Trước đây là khoa học viễn tưởng nhưng nay lại là hiện thực.
Khi sự hiệp thông với Chúa Kitô qua thể xác và máu được thay thế bằng việc ăn thực phẩm được trồng từ thi thể của Cha Mẹ mà không có sự phản đối nghiêm trọng nào từ nhà thờ. Bạn biết rằng có một khía cạnh nham hiểm trong “Permanent Revolution” (chủ thuyết "cách mạng trường kỳ" của Karl Marx) đang diễn ra ở Mỹ của Obama đòi hỏi một phản hồi từ những Cơ-đốc nhân chân chính.
Giống như Camille Brown, cô đầu bếp sát nhân, có thứ gì đó ma quái ở vùng đất này.
Cliff Kincaid
----------