Karine Jean-Pierre suy sụp mất bình tỉnh, nhanh chóng ngắt máy sau khi người điều khiển chương trình phát thanh hỏi cô liệu cụ Biden có bị chứng mất ttrí nhớ hay không’
Tác giả : BRADLEY JAYE Nguồn: Breitbart Ngày đăng: 2024-03-27
Karine Jean Pierre đã bị mất tinh thần hôm thứ Ba sau khi người điều khiển chương trình trên đài phát thanh North Carolina hỏi cô liệu TổngThống Joe Biden có bị chứng mất trí nhớ hay không.
"Tuy nhiên, khi tôi nói với một số người rằng tôi đang nói chuyện với cô hôm nay - điều đó thật thú vị - thì tất cả họ đều nói, 'Bạn vui lòng hỏi cô ấy xem, liệu tổng thống có bị mất trí nhớ không?'" người dẫn chương trình Mark Garrison của WBT Charlotte nói với Jean -Pierre. “Vậy trước khi tôi tiếp tục, thì.. có phải ông ấy như thế không?”
“Điều đó, Mark à, tôi thậm chí không thể tin được là bạn đang hỏi tôi câu hỏi này,” Jean-Pierre lắp bắp đầy hoài nghi. “Đó là [nguyên văn] câu hỏi cực kỳ xúc phạm để hỏi.”
“Nhưng cô biết đó là người ta hỏi mà !,” Garrison nhấn mạnh.
“Đợi đã, ồ, để tôi, không, không, không, không, không, anh, Mark, anh, anh đã bắt, anh đang đưa chúng ta xuống cái hang thỏ này. Hãy để tôi, ừ, để tôi, hãy để tôi nói rất rõ ràng về điều này.”
Cô ấy nói tiếp: “Trong nhiều năm qua, bác sĩ của Tổng thống đã trình bày rất chi tiết về sức khỏe của Tổng thống. Uh, đây là một tổng thống, nếu bạn quan sát ông ấy hàng ngày, nếu bạn thực sự chú ý đến thành tích của ông ấy và những gì ông ấy đã làm, bạn sẽ thấy chính xác ông ấy đã quan tâm đến người dân Mỹ như thế nào, những hành động của ông ấy đã mang tính lịch sử như thế nào [ nguyên văn ] . Và vì vậy tôi thậm chí sẽ không thực sự, thực sự, uh, uh, thực sự, bạn biết đấy, lấy, dùng cái gợi ý trong câu hỏi của bạn. Tôi nghĩ điều đó cực kỳ xúc phạm, và vì vậy, bạn biết đấy, chúng ta có thể chuyển sang câu hỏi tiếp theo.”
Người dẫn chương trình tiếp tục đề cập đến giá xăng và hàng tạp hóa tăng cao ở Bắc Carolina, đồng thời đặt câu hỏi: “Làm thế nào để ông Biden giành được phiếu bầu khi mọi người không có nhiều thu nhập để tiêu dùng?”
Sau một phút phát biểu trong chiến dịch tranh cử đổ lỗi cho Tổng thống Trump và Nga, Jean-Pierre khẳng định vấn đề đang trở nên tốt hơn.
Cô nói : “Những chi phí đó đã giảm xuống nhờ những gì Tổng thống này đã có thể làm. Và cùng với đó, cảm ơn Mark rất nhiều, chúc một ngày tuyệt vời, tuyệt vời,” cô nói và đột ngột cúp điện thoại, khiến những người dẫn chương trình ngạc nhiên.
"Wow, wow !!" hai người dẫn chương trình kêu lên và lưu ý rằng họ không hỏi câu hỏi nào ngoài giới hạn cả.
“Tôi không hiểu rằng cô này mỏng manh ra sao cả,” người dẫn chương trình của Garrison nói.
Bradley Jaye là phóng viên của Capitol Hill cho Breitbart News. Theo dõi anh ấy trên X/Twitter tại @BradleyAJaye .
----------