“Thế giới ngoài kia” ngày càng điên rồ hơn
Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-03-25
Frosty Wooldridge
Một bác sĩ khôn ngoan đã nói rằng bạn cần tắt đừng nghe mọi thứ truyền thông và giao dịch liên lạc trong một tháng thì mới lấy lại được sự tỉnh táo trong thế giới điên rồ này. Ngày này qua ngày khác, tuần này qua tuần khác, và tệ nhất là năm này qua năm khác - không có gì ngoài những tin xấu bùng nổ trên các mặt trận quốc gia và quốc tế.
Cuối tuần qua, những kẻ khủng bố Hồi giáo đã bắn vào một nhà hát khổng lồ ở Moscow, Nga, khiến 133 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương và thiêu rụi hoàn toàn toàn bộ công trình.
Hầu như không còn lý do gì nữa, Vladimir Putin, nhà độc tài nước Nga, đã lên án những kẻ khủng bố trên truyền hình quốc gia. Ông hứa sẽ đưa những kẻ khủng bố ra trước công lý. Trớ trêu thay, các nhà sử học sẽ xếp Putin vào cùng loại với Mao, Stalin, Hitler và Mussolini. Những kẻ đó đã giết hàng triệu người hoàn toàn không vì lý do gì ngoài việc truy tìm quyền lực của chính họ.
Chỉ trong vòng hai năm, Putin đã giết chết 100.000 thanh niên trong Quân đội Nga, 100.000 thanh niên trong Quân đội Ukraine và 50.000 đến 100.000 người khác bị thương. Ông ta đã cho nổ tung nhiều thành phố, nhà máy điện và cơ sở hạ tầng của Ukraine. Ông ta đã đẩy hàng triệu người ra khỏi Ukraine. Chúng ta hãy đối mặt với nó; Putin là thế hệ thứ hai của Hitler. Ông ta là một tên bạo chúa bệnh hoạn, kinh tởm, khủng khiếp và bệnh tâm thần thù ghét xã hội. Điều gì có thể biện minh cho việc Ông ta giết RẤT NHIỀU người?
Sau đó, bạn thấy ngày 7 tháng 10 năm 2023, nơi một nhóm khủng bố Hamas theo đạo Hồi tàn sát 1.200 phụ nữ và trẻ em Do Thái ở Israel. Họ hãm hiếp, tra tấn họ và sau đó bắt 240 con tin đến sống trong những nơi giam giữ với điều kiện dã man dưới các đường hầm ở Gaza để làm công cụ trao đổi như hàng hóa với Israel. Giờ đây, hơn 30.000 người đã chết dưới tay Israel và 1,1 triệu người phải di dời. Hầu hết Gaza là chốn hoàn toàn không thể ở được.
Các nhà lãnh đạo của Hamas đang nghĩ cái quái gì vậy? Họ phải biết rằng người Do Thái sẽ chiến đấu vì mạng sống của họ. Họ hoàn toàn biết rằng Israel có một Quân đội đáng kinh ngạc để tự bảo vệ mình và rằng Thủ tướng Netanyahu sẽ ném bom tiêu diệt họ.
Chưa hết, trong đạo Hồi, những kẻ sát nhân đó, nếu chết vì Allah bằng cách giết người Do Thái, thì sẽ được ban thưỏng cho 12 trinh nữ ở thế giới bên kia. Bạn hiểu thế nào về sự điên rồ, ngu ngốc và man rợ như vậy ở thời đại của năm 2024?
Và ở Hoa Kỳ này, bạn có những người ủng hộ Hamas diễu hành trên đường phố của chúng ta với những lá cờ Palestine tung bay như thể đất nước chúng ta là Palestine. Vậy thì bạn phải tự hỏi ai đã có ý tưởng sáng suốt để đưa tất cả những người Hồi giáo điên cuồng đó vào Mỹ? Tại sao? Tại sao Quốc hội lại nhận những người hiếu chiến, những người đã được dạy về sự man rợ như một lối sống cho vô số thế hệ người Hồi giáo? Điều này cho bạn thấy rằng các nhà lãnh đạo của chúng ta đã tự chứng tỏ mình điên rồ hay ngu ngốc như thế nào.
Điều thực sự điên rồ bắt nguồn từ SỰ THẬT được dự đoán rằng chính những kẻ khủng bố Hồi giáo đó đang tập hợp các nhóm khủng bố của riêng chúng ở Mỹ và chúng sẽ TỔ CHỨC một địa điểm tương tự như ở Moscowđể ra tay khủng bố ở Mỹ. Họ sẽ giết hàng trăm người trong chúng ta tại rạp hát, trận đấu NFL, trận đấu NBA, trận đấu MLB hoặc trận đấu NHL. Bạn phải hiểu một điều gì đó khủng khiếp đang được lên kế hoạch để giết vô số người Mỹ. Tại sao việc khủng bố giết người không làm phiền họ? Trả lời: mỗi kẻ trong số những kẻ tâm thần đó đều bị tẩy não để tin rằng mình sẽ được hưởng 72 trinh nữ ở thế giới bên kia. Đó có phải là một tôn giáo điên rồ hay không?
Tuy nhiên, Joe Biden với đầu óc mù sương đó vẫn tiếp tục cho nhập cư mọi kẻ khủng bố vào đất nước chúng ta, bằng cách tự tin nào đó rằng chúng ta miễn nhiễm với khủng bố? Ông ta thật là một ông già suy nhược về mặt nhận thức, và chúng ta thật là ngu ngốc khi cho phép ông ta tiếp tục ở Nhà Trắng. Và nếu ông ta chết khi tại chức thì Kamala Harris, người sắc nhọn như một chiếc đinh được nhét trong chiếc bánh kem, sẽ đưa đất nước chúng ta lún sâu hơn vào hố đen của sự bất lực.
Sau đó, vào cuối tuần qua, hàng trăm người tị nạn nhập cư bất hợp pháp đã xông vào biên giới phía nam của chúng ta tại Eagle Pass, Texas, tấn công quân đội của chúng ta và tràn vào đất nước chúng ta trái với luật pháp của chúng ta. Bây giờ họ là một phần của hơn 11 triệu người đang tràn ngập các thành phố của chúng ta với tội ác, bệnh tật, trong tình trạng vô gia cư và sự hỗn loạn hoàn toàn.
Sau đó, bạn phát hiện ra rằng Biden đã chở hơn 100.000 người bất hợp pháp trên máy bay đến hơn 43 thành phố ở Mỹ—bằng tiền thuế của bạn. Thật không thể có chuyện nào điên rồ hơn thế !
Vì vậy, bạn ngồi đây và tự hỏi làm thế nào mà đất nước chúng ta lại xoắn mình chui vào cái lổ của cầu tiêu sâu đến vậy? Xin trả lời: chúng ta đã bầu ra giới tinh hoa để cầm quyền lãnh đạoquyền lực, những người đã hoàn toàn bỏ rơi người dân Mỹ vì tham quyền và tiền bạc. Chúng ta đã bầu ra các thống đốc và thị trưởng, những người đã tạo ra “Thành phố thánh địa” chứa chấp di dân bất hợp pháp hoàn toàn vi phạm luật pháp của chúng ta. Chúng ta đã bầu chọn Joe Biden, một cựu chiến binh 50 năm của đảng Dân Chủ, người đã bất tài trong suốt sự nghiệp ở Thượng viện, và giờ đây, thậm chí còn kém cỏi hơn trongvai trò tổng thống của đất nước chúng ta. Nó được gọi là “Nguyên lý Peter” (bất tài và bất lực vào tuổi già). Biden xác định và đặt ra tiêu chuẩn mới cho sự kém cỏi hoàn toàn.
Các nhà sử học sẽ hỏi, “Người dân Mỹ đã nghĩ gì khi bầu ra tất cả những chính trị gia chuyên nghiệp, tham nhũng đã khiến Hợp chủng quốc Hoa Kỳ phải quỳ gối?”
Frosty Wooldridge
----------