CÂU HỎI ĐẶT RA CHO NGƯỜI ỦNG HỘ BIDEN VÀ CHỐNG TRUMP.
Tác giả : Bằng Phong Đặng Văn Âu Ngày đăng: 2024-02-24
Dưới thời Việt Nam Cộng Hòa, có một số phần tử công dân sống trên phần đất Miền Nam đã âm thầm hoặc công khai làm tay sai Việt Cộng, chống lại cuộc chiến đấu của quân dân yêu nước bảo vệ lãnh thổ. Chính những phần tử công dân phản bội bị gọi là “ăn cơm Quốc gia, thờ ma cộng sản” này đã làm cho Miền Nam rơi vào tay cộng sản. Hàng triệu người phải bỏ nước ra đi tị nạn cộng sản, vì không thể sống dưới gót giày của bọn cầm quyền man rợ.
Trước kia, nền chính trị lưỡng đảng của Hoa Kỳ hoạt động giống như cái quả lắc đồng hồ, lúc sang trái, lúc sang phải, đều có lúc ở giữa (trung điểm). Nhưng ngày nay, Deep State đã sử dụng đảng Dân Chủ và RINO làm tay sai để đẩy chính trị Mỹ tuốt luốt sang trái (cực tả) và có hành vi thấp kém, đê hèn giống như cộng sản. Chính vì vậy mà tôi phải viết đôi điều dưới đây.
Hiện nay nhân dân Hoa Kỳ phải đối đầu với một Chính quyền đang âm mưu đẩy chế độ tự do dân chủ đi vào con đường xã hội chủ nghĩa bằng biện pháp tiêu diệt một lãnh tụ đã mang lại an ninh lãnh thổ (ngăn cấm sự xâm nhập của phần tử bất hợp pháp tràn qua biên giới), mang lại thịnh vượng vì giảm thuế, giảm giá năng lượng, giảm giá thực phẩm, giảm giá hàng tiêu dùng và giảm số lượng người thất nghiệp. Quan trọng hơn hết, cựu quân nhân hy sinh xương máu cho đất nước, không phải chờ đợi lâu để được khám nghiệm, vì “Veteran Hospital” bị quá tải. Cựu Quân nhân mắc bệnh có quyền đi khám tại bệnh viện tư, rồi sẽ được Chính quyền bồi hoàn (refund) sau.
Tổng thống Donald Trump, một vị lãnh tụ về nội trị đã mang lại an cư lạc nghiệp cho dân và về đối ngoại thì được cả thù lẫn bạn kính nể, chỉ trong bốn năm cầm quyền. Đặc biệt, ông đã chấm dứt tình trạng “tối huệ quốc” (most favored nation) của Trung Cộng. Đạt những thành quả trông thấy trước mắt, chắc chắn ông Trump phải được dân bầu để tiếp tục hưởng sự sự no ấm, đúng không? Chỉ có những phần tử muốn Hoa Kỳ bị lụn bại để rơi vào chế độ cộng sản, mới không bầu cho ông Donald Trump. Không thể viện cớ sống trong chế độ tự do, muốn bầu cho đảng nào là quyền của mỗi cá nhân. Bởi vì nói như thế thì chẳng khác nào từ chối ăn cơm, mà chỉ muốn ăn ̉•••
Nhưng Tổng thống Donald Trump đã thất cử trước một đối thủ mắc bệnh đạo văn, nằm dưới hầm nhà (basement) vì sức khỏe yếu kém, mỗi lần xuất hiện thì chỉ có lèo tèo người tham dự. Thế mà Joe Biden có tới 81,282,916 phiếu bầu năm 2020, trong khi đó Barack Hussein Obama, một ông Da Đen được hầu hết truyền thông đánh bóng, mà chỉ được 69,498,516 phiếu vào năm 2008. Hơn tới 3,784,400 phiếu!
Dưới sự cai trị của Joe Biden chưa đầy 4 năm, số người nhập cư bất hợp pháp gồm đủ mọi thành phần tràn vào hơn 6 triệu người, được hưởng miễn phí an sinh xã hội, y tế, gia cư. Giá nhiên liệu tăng, giá thực phẩm tăng, giá hàng tiêu dùng tăng, giá thuê nhà tăng, nạn thất nghiệp tăng và an ninh sụt giảm. Báo chí thì trở thành cơ quan tuyên truyền cho Nhà Nước, luật pháp thì thiên vị, đứng về phía tội phạm. Trước tình trạng xuống cấp về đạo đức đạo đức, sụt giảm an sinh xã hội, những người Việt đích thực tị nạn đều lo âu cho tương lai con cái. Chỉ có bọn người “ăn cơm Mỹ chống Mỹ” (giống như thời trước ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản như xưa) mới mở mồm chửi Tổng thống Donald Trump mà thôi. Thử hỏi cái bọn người phản phúc ấy có đáng phỉ nhổ vào mặt hay là không?
Ông Luong Nguyen nhận thấy không thể giáo hóa lũ người vô lại, phản phúc ấy, nên ông đã cho bọn người vô lại ấy ăn cái thứ hiếm thấy ở ngoài đường, như bên Việt Nam.
Một con sâu đủ làm rầu nồi canh. Bây giờ Cộng Đồng Việt Nam có nhiều sâu quá, mà chẳng có cách gì diệt được, thì Cộng Đồng đành phải bát nháo là đương nhiên.
Một đàn cừu còn có con đầu đàn. Một Tập thể Người Việt Tị nạn Cộng sản mà tại sao không sản sinh được một người đầu đàn? Có phải bởi vì ông Tướng Hải Quân Hoàng Cơ Minh làm Kháng Chiến Bịp, hễ có ai cất lên tiếng nói công chính, thì bị ngay một bầy chó điên sủa ầm ỹ, nên chẳng còn có ai làm được gì? Do đó, người ủng hộ Tổng thống Donald Trump thì đông, nhưng ô hợp thì không thể thành một khối keo sơn để thành sức mạnh!
Người tị nạn cộng sản phải sống cho ra tư cách của người tị nạn, chứ không thể làm cái thứ RINO (Refugee In Name Only), chỉ biết ăn bám là hèn hạ vô cùng.
Nếu đám vô lại ủng hộ Tổng thống Joe Biden chứng minh được thành tích giúp nước giúp dân thì hãy mở miệng. Nhược bằng không thể chứng minh thì hãy câm cái mồm lại để nòi giống Việt Nam đỡ nhục.
Đó là vài lời chân thành tôi xin thưa với đồng hương.
Bằng Phong Đặng văn Âu
Ngày 23 tháng 2 năm 2024
----------