Lời chính thức mời gọi người ngoài đến cướp nước của chúng ta
Tác giả : Kat Stansell Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-04-28
Kat Stansell
Tôi đã phổ biến bài đầu tiên về quan điểm của mình trên trang mạng Substack vào ngày 18/4/24. Và tối qua Tucker Carlson đã đề cập đến quan điểm này trong cuộc phỏng vấn với Michael Yon . Tôi phải thừa nhận rằng, thật thú vị khi nói ra điều đó, bất kể sự 'suy đồi phản quốc' của chủ đề này.
Chế độ của ông già Biden đang tuyệt vọng. Tất cả chúng ta đều biết điều đó. Họ theo dõi mọi cuộc thăm dò để tìm cho ra một vài sự ủng hộ từ thống kê của MSM theo ước mong của họ. Tại thời điểm này, có vẻ như họ đang nhận ra rằng họ phải dựa vào những cử tri bất hợp pháp để có được số phiếu cần thiết mong đánh cắp được cuộc bầu cử năm 2024.
Tôi càng tập trung vào cơ sở dữ liệu AI khổng lồ về các cử tri ma, được tạo ra bởi hệ thống ERIC (Trung tâm thông tin đăng ký điện tử - Electronic Registration Information Center), thì tôi thực sự càng nghĩ rằng bọn ma đầu chính trị (Junta) này đã có đủ phiếu bầu bất hợp pháp từ các cử tri ma để đảo ngược tổng số phiếu bầu hợp pháp bằng những phiếu ma gởi qua bưu điện, bắng cách bỏ phiếu sớm và cách tung người ra để giúp dân và gom phiếu bầu của họ. Có lẽ tôi đã sai về điều đó, dù vậy, tôi biết bóng ma của Trung Tâm nghiên cứu và thông tin giáo dục (ERIC) sẽ đóng một vai trò nào đó.
Sau đó, một người bạn ở Florida gọi cho tôi để nói rằng người vợ Venezuela của anh ấy đã nhận được một bản sao của một lá thư bằng tiếng Tây Ban Nha từ Trung tâm Tài nguyên Matamoras (RCM - Resource Center Matamoras), trong đó đã mạnh dạn thúc giục bọn nhập cư xâm lược rằng :…
“Hãy nhớ bỏ phiếu cho Tổng thống Biden khi bạn ở Mỹ. Chúng tôi cần thêm bốn năm nhiệm kỳ của ông ấy để đứng vững.”
Đây đúng là lời mời bỏ phiếu bất hợp pháp một cách công khai.
Dưới đây là hình ảnh của bức thư, bằng cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh
RCM là một trung tâm tiếp đón/xử lý người nhập cư, ở Matamoras, Mexico, cách Eagle Pass, TX 330 dặm về phía nam, nơi cung cấp trợ giúp pháp lý và dịch vụ xã hội cho hàng nghìn kẻ xâm lược biên giới. Bức thư/lời mời xuất hiện ở đó dưới dạng áp phích được dán ở mọi nơi.
RCM được liên kết với Hiệp hội Hỗ trợ Người nhập cư Do Thái, hay HIAS , nơi Mayorkas (bộ trưởng An Ninh Nội Địa của nội các Biden) là thành viên Hội đồng quản trị của HIAS. Điều này đáng được nhắc lại để nhớ.
Alexandro Mayorkas là thành viên hội đồng quản trị của HIAS và chỉ từ chức khi ông đảm nhận vị trí mới của mình trong nội các Biden . Nhóm HIAS đã nồng nhiệt chúc mừng ông ta về công việc mới.
Tất nhiên, chúng tôi biết rằng nhiều nhóm tôn giáo, bao gồm Tổ chức Từ thiện Công giáo và Dịch vụ Gia đình Do Thái cũng như Hiệp hội Hỗ trợ Người nhập cư Do Thái hơn 120 năm tuổi có liên quan đến việc hỗ trợ cho những người nhập cư bất hợp pháp. Các nhóm khác, bao gồm:
- Nhóm “phụ nữ da màu” ASAP (Asylum Seekers Advocacy Project - Dự án Vận động cho Người tìm kiếm nơi cu trú) được thành lập vào năm 2016;
- Nhóm Trợ giúp pháp lý Texas-Rio Grande; và
- Trung tâm Luật Bảo vệ Nhập cư (ImmDef) giúp đỡ những “người nhập cư”.
Một số nhóm này tôi chưa tùng biết đến nên tôi đã kiểm tra chúng – bạn biết đấy, các nguồn tài trợ, ban giám đốc của họ, v.v. đều là những phát hiện đầy thú vị. . . !
Dòng người tràn qua biên giới và quỹ tài trợ cho họ quả là một câu chuyện kích động tâm tư …
Nhưng, nó thậm chí còn thú vị hơn nữa. Nhóm ASAP, được thành lập vào năm 2016 và hiện có hơn 630.000 thành viên mạnh mẽ trên toàn thế giới, một phần được tài trợ bởi tổ chức từ thiện gia đình, Quỹ Gia đình Walder, ở Skokie của tiểu bang Illinois (a family charity, the Walder Family Foundation, in Skokie IL). Xin mở liên kết này và đọc kỹ về gia đình và doanh nghiệp của họ. Ông Walder, hiện đã qua đời, đã thành lập một công ty, Integrated DNA Technologies, vào năm 1987, công ty đã hoàn thiện quy trình sản xuất RNA và DNA nhân tạo. Công ty này đã được bán vào năm 2018 và là nguồn tài trợ của họ cho Quỹ. Bà Walder, một luật sư, đứng đầu một nhóm luật nhập cư ở Chicago, và rất có thể làm ăn khá tốt về mặt tài chính. Hiện bà đang điều hành quỹ của gia đình.
Một ngày trước khi tôi viết về điều này lần đầu tiên, 17/4, Revolver News đã hỏi liệu lá thư có phải là thật không . Vấn đề không còn là “liệu” nữa. Nó đã được chứng minh là thật. Cũng thế, nhiều thông cáo RCM cũng đang được gửi tới Florida.
Florida quan trọng vì ba lý do.
Đầu tiên , đó là bà Maria Matthews, giám đốc của Bộ bầu cử ở Florida đã buộc các cấp liên hệ phải cung cấp giấy đăng ký cử tri cho TẤT CẢ những ai đến các trung tâm cấp bằng lái xe của bang kể từ khi DeSantis nhậm chức vào năm 2019. Bang này có khá nhiều cử tri không phải là công dân trong danh sách của họ. Phải chăng phải cảm ơn về hành động phản quốc này của Florida ?.
Thứ hai , phần chính trong dự luật HB7050 về “liêm chính trong bầu cử” của Florida, đề cập đến tính liêm chính và KẾT ÁN LÀ TỘI PHẠM CHO NHỮNG AI KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG DÂN MÀ ĐI BỎ PHIẾU - phần này đã bị hủy bỏ, vào tháng 3 năm 2024, bởi một thẩm phán do Obama bổ nhiệm tại Tòa án Hoa Kỳ Tòa án quận Bắc . Chính dự luật hủy bỏ này của Tòa Án đã khiến bất kỳ hành vi tố giác người không phải công dân đi bỏ phiếu… đều là bất hợp pháp, và ngược lại, đã biến những người không phải là công dân thành kẻ được quyền bỏ phiếu. Tất nhiên rồi! Các người hãy tién lên đi, hỡi các ông Cord Byrd và Ron DeSantis. Các ông đang chuẩn bị cho sự đắc thắng của mình vào cuối năm 2024 mà !!
Tôi đã đưa cho quý vị một tài liệu tham khảo trái chiều ở đây, để tạo ra một chút hài hước bệnh hoạn… họ gọi việc cấm những người không phải là công dân bỏ phiếu là “đàn áp cử tri”.
Thứ ba , FLORIDA CÓ 30 PHIẾU BẦU CỬ CỦA CỬ TRI ĐOÀN, LÀ 11% TRONG SỐ 270 PHIẾU CẦN CÓ ĐỂ BẦU MỘT TỔNG THỐNG MỸ.
Texas, với 40 đại cử tri được bầu bất hợp pháp, sẽ đảm bảo nằm trong danh sách đại cử tri đăng ký hợp pháp . Đây là lời kêu cứu SOS của dân Texas : Cô Nelson ơi (Cô giáo trong chuyện giả tưởng, dung túng cho học sinh lười biếng và hổn loạn - phụ chú của BCT), tốt hơn hết cô nên bước ra khỏi bóng tối quản lý bầu cử để thực hiện công việc đáng phải làm của mình trong vấn đề này.
Điều tôi đang nói ở đây là sự phản trắc. Những hành động lừa dối thuần túy, không đáng tin cậy của các quan chức trong chính phủ bất hợp pháp của chúng ta và bạn bè của họ.
Tôi dám gọi đó là sự phản bội.
Nó được gán cho
- mọi người trong Quốc hội đã bỏ phiếu để tha cho Mayorkas khỏi cuộc luận tội mà ông ta rất đáng bị;
- việc tài trợ cho các cuộc chiến tranh nước ngoài;
- việc cho phép khám xét và bắt giữ những người Mỹ vô tội mà không có lệnh bảo đảm;
- việc phê duyệt các tổ chức PHI CHÍNH PHỦ đưa ra chính sách và chỉ đạo phong trào GreenSlime (lớp bẩn màu rêu xanh bao bọc các quan chức của Biden - phụ chú của BCT). Hầu hết quan chức ở DC chỉ muốn khuyến khích việc giải thể xã hội của chúng ta bằng cuộc tấn công trực diện.
Những con chuột đầm lầy DC nghĩ rằng chúng đã lấp đầy đầm lầy/cống rãnh/thùng rác bẩn thỉu đó với đủ hành vi bất hợp pháp đến mức chúng ta sẽ sợ phải dọn dẹp nó. Được rồi, hãy đeo ủng và bịt mũi lại. Chúng ta có một đất nước cần cứu.
Cũng nên nhớ rằng không có đại diện của bất kỳ tiểu bang nào có màu “đỏ lành mạnh” hay gì khác. Hãy gọi/viết thư cho họ, đó là bước đi đầu tiên của bạn để khuyên họ cải tà quy chánh.
Công việc tiếp theo và cấp bách nhất của chúng ta là đảm bảo rằng CHỈ CÓ NGƯỜI MỸ ĐĂNG KÝ HỢP PHÁP MỚI CÓ THỂ BỎ PHIẾU. Điều này được thực hiện với tất cả chúng ta, ở mọi tiểu bang. Đừng lãng phí thời gian…hãy liên hệ với các quan chức bầu cử hàng đầu của bang bạn và cho họ biết những gì chúng ta mong đợi. Việc ĐẾM NHỮNG BÀN TAY BIỂU QUYÉT của những người đứng đầu danh sách là điều, vâng, vẫn có thể thực hiện được.
Tôi nêu lên điều này một lần nữa, và giờ đây Tucker Carlson đã chọn nó, bởi vì có nhiều khả năng chúng ta phải hành động trên lập trường này. Tucker có rất nhiều người trong nước theo dõi thông tin mà ít ai có được. Từ nay đến cuộc tổng tuyển cử tháng 11, những gì CHÚNG TA làm - những gì CHÚNG TA NHỮNG NGƯỜI NHỎ BÉ làm - có thể là điều có khả năng giúp quốc gia chúng ta bám cứng vào tự do để không phải rơi vào hố tử thần của chế độ toàn trị. Tucker cũng biết điều này.
Hãy nhớ rằng, Joey the Dim (tên Joey hổn tạp với trí tuệ mù mờ - ám chỉ Joe Biden - BCT), đang nghĩ đến việc lên kế hoạch cho một trường hợp “KHẨN CẤP XANH” giả mạo với sức mạnh vi hiến giống như vi khuẩn Covid. Chúng ta không còn thời gian để lãng phí.
Vâng, điều này áp dụng cho TẤT CẢ cử tri. Đây không phải là việc liên kết đảng phái. Hãy bỏ những tấm chắn màu xanh hoặc đó ra và làm ơn hiểu cho. Chúng ta có một cơ hội cuối cùng để cứu đất nước của mình, hoặc là… một cuộc bỏ phiếu cho băng đảng maffia DC phải không?
© 2024 Kat Stansell
----------