Điều này sẽ điên rồ đến mức nào?
Tác giả : Lee Duigon Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-04-04
Lee Duigon
Ba câu chuyện như sóng thủy triều (nooze) xảy ra trong vài ngày qua đã khiến tôi đặt nghi vấn về sự tỉnh táo của giai cấp cai trị của chúng ta.
Chủ Nhật Phục Sinh, ngày linh thiêng nhất trong năm đối với những người theo đạo Thiên Chúa: “tổng thống” (ahem!) của chúng ta đã chính thức và với sự phô trương rầm rộ, đã tuyên bố ngày lễ Phục Sinh là “Ngày Tỏa sáng của Người Chuyển giới”. Ông ấy đã ký tên mình lên bản tuyên ngôn đó.
Trọng điểm của một lời nói dối như vậy là gì? Mọi người đều biết đó không phải là sự thật. Chủ nhật Phục sinh, đối với Filthy Joe (Joe bẩn thỉu - phụ chú của BCT), là một ngày để tôn vinh “người chuyển giới”, bản thân điều này đã là một lời nói dối. Thông thường khi chúng ta nói dối, chúng ta hy vọng được người khác tin vào lời nói dối đó. Nhưng thậm chí không có một chút hy vọng nào rằng lời nói dối này sẽ thành sự thực.
Họ đã cố gắng đưa sự dối trá đó trở lại, nhưng không ai đủ ngu ngốc để tin vào điều đó. Ối! Đó là một phản ứng dữ dội của người dân, Joe à ! Ông không thể giả vờ như ông chưa bao giờ nói điều đó. Ông không thực sự mong đợi bất cứ ai sẽ tin điều đó, phải không?
Trong khi đó, đài truyền hình quốc gia Thái Lan đã phát sóng một chương trình tin tức dẫn dắt bởi một xướng ngôn viên không có thể xác: “cô ấy” là một bóng ma (nếu chúng ta có thể dùng đại từ "cô" cho một trò hề như vậy) được tạo ra bởi “ AI ” (Artificial Intelligence = trí thông minh nhân tạo - BCT). Chẳng bao lâu nữa "cái cô không thể xác đó" sẽ có một bóng ma “nam” tham gia cùng cô ấy và họ sẽ cùng nhau đưa ra tin tức.
Ối trời. Tin giả do các phát thanh viên giả đưa tin !!
Có lý do nào cho việc thích tạo ra người giả này chăng ? Đúng rồi, bạn không phải trả tiền cho những người không tồn tại, vì vậy bạn đang tiết kiệm tiền bằng cách thay thế người thật bằng bóng ma. Và hãy xem cuộc "bỏ phiếu ảo" có sức mạnh như thế nào trong các cuộc bầu cử quốc gia ở Mỹ! Robot chỉ có thể làm những gì chúng đã được lập trình để làm. Có lẽ đó là lý do để hiểu rằng Joe Biden đã được lập trình để hành động như người máy.
Liệu một ngày nào đó chúng ta sẽ có một tổng thống do AI tạo ra chăng ? Hay một Quốc hội do AI tạo ra? Tôi biết, tôi biết mà—nó có thể tệ hơn tình trạng hiện tại đến mức nào? Nhưng sự lạc quan sẽ tan biến khi người ta cho rằng robot không tốt hơn các lập trình viên, là những người tạo ra và điều khiển nó.
Và đến chuyện tại Canada, ở đó Tòa án Tối Cao nhận thấy từ ngữ “đàn bà” [woman] là “có vấn đề” và nói rằng nó nên được thay thế bằng thuật ngữ “ người có âm hộ ”.
Một lần nữa chúng ta buộc phải đặt câu hỏi: Tại sao? Phải chăng có một ai đó trong các quan tòa nghi ngờ rằng các "đàn bà" thực sự không hiện hữu trong xã hội của họ? (Tại sao họ không thay đổi chữ "con gái" [girl] thành "những người có âm hộ chưa lấy chồng" cho đủ bộ tự điển mói của họ ? lời bàn của BCT) . Liệu việc có những người đàn ông và đàn bà có gây rắc rối gì cho họ không? Có thể nào hình dung ra những lợi ích nào mà xã hội được hưởng từ cơn lốc ngu ngốc này chăng?
Ketanji Brown Jackson
 Ở nước Mỹ, chúng ta có Kitanji Whatsername (tên thật là Ketanji Brown Jackson - phụ chú của BCT) đang ngồi trong Tòa án tối cao của chúng ta và nói rằng bà ấy không biết đàn bà là gì.
Tại sao những tuyên bố kỳ lạ này lại được đưa ra bởi những người đàn bà được bổ nhiệm vào tòa án cấp cao? Đúng là có những nam thẩm phán cũng ngốc nghếch không kém. Và tất cả họ đều được bổ nhiệm bởi các chính trị gia cấp cao, những người dường như bị bệnh tâm thần.
Nếu bạn tung chân đá mọi người làm những công việc điên khùng đó ra khỏi chính phủ và ra khỏi giới truyền thông, thì sẽ còn lại được ai ? Và chúng tôi thậm chí còn chưa đề cập đến cái được mô tả một cách buồn cười là “giáo dục”. Sẽ quá chán nản, quá đáng báo động nếu thảo luận điều đó ở đây.
Nhưng một ngày nào đó chúng ta sẽ phải đối mặt với nó phải không?
Tôi đã thảo luận về những chủ đề này và các chủ đề khác trong suốt tuần trên blog của mình, http://www.leeduigon.com/ . Nhấp vào liên kết và ghé thăm. Các bài viết của tôi cũng có thể được tìm thấy tại www.chalcedon.edu/ .
Lee Duigon
----------