Thay đổi lời nói, thay đổi cả thế giới
Tác giả : Dave Daubenmire Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-02-22
Lưu ý: Bài bình luận này được đăng lần đầu vào ngày 26/02/2009. Quá sâu sắc nên không thể không chia sẻ lại.
Dave Daubenmire
Một quốc gia có thể tồn tại lâu hơn những kẻ ngu ngốc và thậm chí cả những kẻ đầy tham vọng. Nhưng nó không thể tồn tại với phản bội từ bên trong. Kẻ thù ở trước cổng nhà sẽ ít ghê gớm hơn, vì hắn được biết đến và mang theo ngọn cờ của mình một cách công khai. Nhưng kẻ phản bội có thể tự do di chuyển giữa những người bên trong cổng, những lời thì thầm ranh mãnh của hắn vang vọng khắp các con hẻm, được nghe thấy ngay trong chính các hội trường của chính phủ.
Vì kẻ phản bội có vẻ như không phải là kẻ phản bội; hắn ta nói bằng giọng quen thuộc với nạn nhân của mình, và hắn ta mang khuôn mặt và lý lẽ của họ, hắn lôi cuốn sự hèn hạ nằm sâu trong trái tim của tất cả đàn ông. Hắn làm mục nát linh hồn của một quốc gia, hắn hoạt động bí mật và vô danh trong đêm tố, phá hoại những trụ cột của thành phố, hắn lây nhiễm vào cơ thể chính trị để nó không thể chống cự được nữa. Kẻ sát nhân thì ít đáng sợ hơn .” — Cicero (106-43 TCN)
Một cuộc đảo chính đã diễn ra ở Mỹ. Đất nước chúng ta không còn được “nhân dân” kiểm soát nữa. Kẻ thù trong nước của chúng ta giờ đây đã chính thức nắm quyền. Chúng ta không còn tự do nữa; chúng ta chỉ nghĩ được như vậy - và nó đã xảy ra trước mắt của chúng ta.
Điều mà chúng ta đã không nhận ra là cả Chiến tranh Tâm linh và Chiến tranh Văn hóa đều là một và giống nhau. Vì sự thiếu hiểu biết của chúng ta, Giáo hội Cơ Đốc đã tham gia vào Chiến Tranh Tâm Linh nhưng lại bỏ qua Chiến Tranh Văn Hóa. Chúng ta không hiểu rằng “cuộc chiến ở cõi trên” đang diễn ra trên thế giới ở cõi dưới. Việc thiếu sót của chúng ta không chịu đấu tranh cho Sự thật đã mang lại cho chúng ta một quốc gia bị cai trị bởi những kẻ dối trá.
Chúng ta là một quốc gia đầy tội lỗi vì chúng ta đã hệ thống hóa cái ác vào luật pháp. Bằng lòng với việc tập trung nổ lực “cứu rỗi các linh hồn” chúng ta đã bỏ qua lời khuyên dạy của Chúa Giêsu là phải chiếm hữu thế gian cho đến khi Ngài đến. Khi cái ác phát triển mạnh mẽ trên thế gian thì Giáo hội rút lui. Chúng ta đã không nhận ra rằng 'trận chiến trên trời' là để giành quyền kiểm soát trái đất. Chính Chúa Giêsu đã cầu nguyện cho Vương quốc của Ngài sẽ đến TRÊN TRÁI ĐẤT. Chúng ta đã nhường trái đất cho kẻ ácvà khuất phục trước cái ác.
Cicero đã nói đúng. Cái ác không đến trong bộ đồ màu đỏ và mang theo một cây chĩa. Nó mặc bộ đồ ba mảnh và giơ cao tấm bằng Ivy League.

Trong khi chúng tôi tìm kiếm để nhận diện một đội quân [xâm lược] cưỡi xe tăng và máy bay thì rrước mắt chúng tôi tràn ngập bởi một lực lượng có hình thức thúc đẩy giáo dục và nghệ thuật. Việc sử dụng súng và đạn có lẽ là quá lộ liễu chăng cho nên ngưới ta tránh lộ diện?. Cuộc chiến hiện nay đã được chiến đấu và chiến thắng bằng lời nói. Ngôn ngữ là loại vũ khí hủy diệt hàng loạt của họ.
Thánh Phao-lô đã cảnh báo chúng ta về điều này trong thư Cô-lô-se 2:8 “ Hãy coi chừng, kẻo có ai lấy triết học và lời hư không, theo lời truyền khẩu của loài người, theo nguyên tắc của thế gian, không theo Đấng Christ mà bắt anh em ”.
Họ gọi nó là chủ nghĩa đa văn hóa và nó được quảng bá trong trường học của chúng ta, nhưng tên chính thức của nó là Chủ nghĩa Văn hóa Mác . Nó đã sinh ra cái gọi là “sự đúng đắn về chính trị” (political correctness) nơi mà những suy nghĩ của người dân trở thành tội ác. Nhưng nó không xảy ra một cách tình cờ. Điều duy nhất đứng chắn giữa Chủ nghĩa Cộng sản và Sự Thống Trị Thế Giới là Nền văn minh phương TâyNền tảng của hệ thống giá trị Cơ đốc giáo. Cách duy nhất mà Chủ nghĩa Cộng sản có thể phát triển là khi Cơ đốc giáo trở nên bất lực; hoặc, như Chúa Giêsu đã nói, "nếu muối mất đi vị mặn của nó" [thì trở rhành đồ bỏ].
Bạn có nhớ tiếng kêu của những người hippies không? “Hey Hey, Ho Ho, Western Civ has to Go” (Hey Hey, Ho Ho, Văn Hóa Tây Phương phải cút đi). Đó là bài hát chiến đấu của chủ nghĩa cộng sản. Điều duy nhất ngăn cản chính phủ trở thành chúa tể là ngai vàng cai trị của đất nước đã bị [ai khác] chiếm giữ. Người Mỹ thế kỷ 20 tin rằng Chúa Giêsu là Thiên Chúa. Những người theo Marx và những người theo ông ta biết rằng để chiếm được ngai vàng đó thì họ phải lật đổ Chúa. Họ sẽ tiến tới dần dần. “ Hãy vội vàng từ tốn ” là câu thần chú của họ và họ sẽ kiên nhẫn.
Họ chiếm giữ các trường công lập của chúng ta và thâm nhập vào các trường đại học. Họ nắm bắt được các phương tiện truyền thông, Hollywood, âm nhạc, nghệ thuật, văn học, khoa học, lịch sử, các tổ chức dân sự và các chủng viện. Họ đã thay đổi thế giới bằng cách thay đổi cách chúng ta nghĩ về từ ngữ; Họ áp đặt những cụm từ nhưkhoan dung, công bằng xã hội, công bằng kinh tế, hòa bình, quyền sinh sản, giáo dục giới tính và tình dục an toàn, trường học an toàn, hòa nhập, đa dạng và nhạy cảm làm vũ khí ngôn ngữ của họ. (Có phải chỉ có mình tôi mới nhận thấy sụ thay đổi từ ngữi kỳ lạ đó…hay là chúng đã thấm nhập vào toàn xã hội ngày nay?) Bạn có nghĩ rằng điều này đã xảy ra một cách tình cờ không ?
Họ sẽ dùng con cái của chúng ta để luận tội Chúa. Áp dụng Lý thuyết phê phán, họ sẽ tấn công mọi thứ của Cơ đốc giáo. Họ sẽ nói: Các Hướng đạo sinh là những kẻ mù quáng, Mười Điều Răn của Chúa mang tính phán xét, Lễ Giáng sinh là độc quyền và hôn nhân truyền thống là sự phân biệt đối xử. Họ tẩy não chúng ta để chúng ta nghĩ rằng những Cơ đốc nhân chân chính là những người dễ dãi hòa nhập và khoan dung, rằng sự thật chỉ là tương đối, rằng mọi nền văn hóa đều giống nhau và đồng tính luyến ái không phải là một tội lỗi.
Họ không phải giết Chúa Giêsu, mà chỉ vô hiệu hóa có ảnh hưởng của Ngài thôi. Để được coi là một công dân tốt ở "nước Mỹ mới" này, người ta chỉ cần bao dung với mọi thứ và không tin vào bất cứ điều gì. Trên thực tế, để chắc chắn loại trừ được sự tự chủ của bạn khi muốn giữ vững những suy nghĩ của bạn cho riêng mình, họ bắt đầu gọi những suy nghĩ đó là “tội ác”. Họ tấn công bạn và thậm chí tiêu diệt bạn nếu bạn dám nói chống lại họ. Dần dần, giọng nói của Chúa Giêsu im bặt.
Vào khoảng trống đó, những kẻ ghét Chúa đã lẻn vào. Một thứ Kitô giáo khác và một nước Mỹ khác được khai sinh đã xuất hiện. Đấng Thiên Chúa phán xét và thịnh nộ của truyền thống đã chết và nước "Tân Hoa Kỳ" sẽ nghênh đón một Chúa Giêsu mới phục sinh “không phán xét” như là vị Chúa của mình. .
Dân chủ là con đường đi tới chủ nghĩa xã hội” Karl Marx nói, và Vladimir Lenin, bạn của ông ấy thì nói : “Dân chủ là không thể thiếu đối với chủ nghĩa xã hội ”. Và Lenin nói tiếp“ Hãy cho chúng tôi giữ đứa trẻ trong tám năm và nó sẽ mãi mãi là một người Bolshevik. Hãy cho tôi bốn năm để dạy dỗ bọn trẻ và hạt giống tôi đã gieo sẽ không bao giờ bị nhổ đi. Một lời nói dối được nói thường xuyên sẽ trở thành sự thật ”.
Các quan chức đắc cử gọi nước Mỹ là một nền dân chủ . Sách giáo khoa của chúng ta cũng dạy như vậy. Tuy nhiên, chúng ta không phải là một nền dân chủ. Theo đúng nghĩa, chúng ta là một nước Cộng hòa lập hiến , một quốc gia có chính phủ với những hạn chế được ràng buộc bởi Hiến pháp. Khi giết chết Hiến pháp thì những người theo chủ nghĩa Marx có thể tạo ra hoặc bỏ qua luật pháp. Vì thế thay đổi lời nói là thay đổi cả thế giới.
Chủ nghĩa Cộng sản chỉ có thể phát triển mạnh khi không có Tin Mừng.của Kinh Thanh với niềm tin "Ở đâu có Thánh Thần của Chúa thì ở đó có Tự do ". Với chủ nghĩa Cọng Sản, Nữ Thần Tự gần như bị chặt đầu.
Nhưng trận chiến còn lâu mới kết thúc. Mỗi người trong chúng ta sẽ phải quyết định xem chúng ta nghĩ tự do có giá trị như thế nào. Bạn có sẵn sàng ngồi im nhìn xiềng xích nô lệ được tạo ra cho con cái mình không? Ben Franklin đã cảnh báo chúng ta rằng: “ Bất kỳ ai đánh đổi tự do để lấy an ninh đều không xứng đáng được tự do hay an ninh ”. Chúng ta nên chú ý đến lời nói của ông ấy.
Washington DC đang nhanh chóng trở thành kẻ thù. Chính những kẻ khủng bố có bằng Ivy League mới khiến chúng ta sợ hãi. Các cuộc chiến tranh ý thức hệ thực sự là một cuộc chiến tranh tôn giáo. Chủ nghĩa khủng bố trí tuệ đã tàn phá vùng đất này nhiều hơn những gì Al Qaeda từng làm. Liệu Đức Chúa Trời của Kinh Thánh và các Nguyên tắc mà Ngài tuyên bố có cai trị trên đất không? Hay chúng ta sẽ nhượng bộ trước“ truyền thống của loài người, theo nguyên tắc của thế gian, ”. Thế hệ của chúng ta sẽ đưa ra quyết định.
Những người theo chủ nghĩa Marx đang kiểm soát nước Mỹ. Họ không phải là những người theo chủ nghĩa tự do, họ không phải là những người cấp tiến, họ là những người Cộng sản . Hệ thống vô thần của họ đã thất bại ở mọi nơi nó được thử nghiệm. Mỹ là đầu bờ biển của họ. Liệu Mỹ quốc có bị lật đổ không? Liệu Chúa Giêsu có thua trận chiến tâm linh này không? Liệu Ngài có nhường thế giới một lần nữa cho Ma quỷ không? Tôi nghĩ là không. “ Vì trái đất và tất cả mọi thứ đều thuộc về Chúa .” Chúng ta là đại sứ của Ngài trên trái đất. Đã đến lúc chúng ta thực hiện nghĩa vụ của mình.
Vì vậy, đây là một nơi tốt để bắt đầu. Hãy để chúng tôi lấy lại ngôn ngữ của chúng tôi. Hãy ngừng cho phép những người theo chủ nghĩa văn hóa Marx tạo ra những nhãn hiệu mới. Chúng ta phải gọi mọi thứ bằng tên thật của chúng
“Những người cấp tiến”“những người theo chủ nghĩa tự do” là những người theo chủ nghĩa Marx
“Chủ nghĩa bảo thủ” là muối giả tạo.
“Pro-choice” có nghĩa là ủng hộ việc giết hại trẻ sơ sinh.
“Thai nhi” là một đứa trẻ chưa chào đời.
“Khoan dung” có nghĩa là chấp nhận tội lỗi.
“Những người đồng tính” là những kẻ sodomite.
“Hành động khẳng định” là sự phân biệt đối xử với nam giới da trắng.
“Người lao động không có giấy tờ” là người nước ngoài bất hợp pháp.
“Các phương tiện truyền thông chính thống” là những người theo chủ nghĩa Marx.
“Tôn giáo cánh tả” là những người theo chủ nghĩa xã hội nhân văn.
“Công bằng xã hội” có nghĩa là thúc đẩy đồng tính luyến ái.
“Quyền sinh sản” là một từ thông dụng để chỉ việc phá thai.
“Giáo dục giới tính” là phá hủy tính khiêm tốn tự nhiên của tuổi thơ.
“Công bằng kinh tế” là phúc lợi.
“Đầu tư của chính phủ” có nghĩa là thuế.
“Nhạy cảm” có nghĩa là giữ im lặng.
“Sự đa dạng” xác nhận những cách lệch lạc để quan hệ tình dục.
“Đảng Cộng hòa” là người theo chủ nghĩa xã hội và “Đảng Dân chủ” là người cộng sản.
• Một “chuyên gia” là một học giả không có kinh nghiệm thực tế.
“Giáo dục công cộng” là sự truyền bá vô thần, nhân văn.
“Tách nhà thờ và nhà nước” hợp pháp hóa sự phân biệt đối xử của Cơ đốc giáo.
• Các “quyết định” của Tòa án Tối cao là ý kiến chứ không phải là luật.
“Kitô giáo” không phải là một tôn giáo; nó là một vương quốc.
“Thay đổi” có nghĩa là Chủ nghĩa Cộng sản.
Nước Mỹ có thể được cứu nếu người Mỹ thức tỉnh. Hãy ngừng sử dụng lời nói của họ. Lời nói có sức mạnh. Chúng ta hãy gọi một người theo chủ nghĩa Marx là một người theo chủ nghĩa Marx. Hãy đứng lên và lên tiếng. Con cái chúng ta đang phụ thuộc vào chúng ta.
Dave Daubenmire
----------