Cuộc xâm lược bất hợp pháp của người nước ngoài vào Mỹ: Tôi RẤT … Tức giận với Joe Biden và Quốc hội
Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-01-26
Frosty Wooldridge
Với hơn 9,6 triệu di dân bất hợp pháp mới đến, hiện đang cắm trại ở đất nước chúng ta, các nhà sử học sẽ cho thấy rằng nước Mỹ đã phải hứng chịu cuộc xâm lược biên giới lớn nhất từ trước đến nay trong toàn bộ lịch sử thế giới. Nếu bạn cộng thêm 40 triệu di dân bất hợp pháp khác đã có mặt ở đây, thì sẽ đến lúc chúng ta không còn là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ nữa. Quốc tịch Mỹ sẽ chẳng có ý nghĩa gì !
Những nhà sử học đó sẽ vạch trần Joe Biden như là kẻ chủ mưu, thúc đẩy và ủng hộ cuộc xâm lược này. Những nhà sử học đó sẽ cho thấy rằng Quốc hội Hoa Kỳ của chúng ta KHÔNG LÀM GÌ cả để ngăn chặn cuộc xâm lược này trong ba năm qua, và rất có thể, sẽ không ngăn chặn nó trong 12 tháng cuối cùng của chính quyền liều lĩnh, ngu ngốc và sa sút trí tuệ của Biden. Những nhà sử học đó sẽ viết rằng Biden và/hoặc những người điều khiển ông ta như là nhóm ngu ngốc nhất, bất tài nhất và phản bội nuớc Mỹ nhất trong lịch sử đất nước chúng ta.
Các ông bà tư vấn cho Biden đã và đang không biết thế nào là sự đổ vỡ, hỗn loạn và mất chủ quyền hoàn toàn của nước Mỹ mà họ đã gây ra.
Đêm qua, Đài Phát thanh Công cộng Colorado đưa tin rằng Thành phố Denver của tôi hiện có 37.500 người nhập cư bất hợp pháp. Họ phỏng vấn những phụ nữ thuộc nhóm “hành hiệp” đang cố gắng tìm kiếm thức ăn, chỗ ở và sự chăm sóc cho những người cố tình xâm nhập vào đất nước chúng ta để chống lại luật pháp của chúng ta. Giống như hầu hết Đài phát thanh công cộng quốc gia, họ đã phỏng vấn các nhóm người 'hoàn toàn không thể đụng chạm được', những kẻ đã/đang không hiểu rằng một đám khác, với 50.000 hoặc 100.000 di dân bất hợp pháp, sẽ đến và biến “Thành phố thánh địa” (1) Denver thành một khu vực thuộc thế giới thứ ba. Chưa hết, người dẫn chương trình CPR Ryan Warner sẽ không phỏng vấn bạn một cách thực sự về những gì chúng ta đang phải đối mặt. Đài Phát thanh Công cộng Colorado là một đài phát thanh một chiều, phóng khoáng kiểu Dân Chủ, không muốn công chúng biết chuyện gì đang thực sự xảy ra.
Trước hết, họ không đề cập đến việc chúng ta đã phải chịu đựng lo cho 10.000 người Mỹ và cựu chiến binh vô gia cư ở Denver, những người xứng đáng được cung cấp thức ăn, nhà ở và sự chăm sóc, họ phải được quan tâm ĐẦU TIÊN chứ không phải cuối cùng. Nhưng những người Mỹ vô gia cư đó lại bị đẩy xuống ở cuối hàng, vì những người nước ngoài vô gia cư bất hợp pháp bằng cách nào đó lại được xem là xứng đáng và được quan tâm hơn những công dân của chúng ta.
Thứ hai, những người nhập cư bất hợp pháp đó đã mang theo tội phạm, ma túy, bệnh tật và trộm cắp đến thành phố của chúng ta. Họ ăn cắp bất cứ thứ gì và mọi thứ họ có thể có được! Các chủ xe của chúng ta phải cài những thanh khóa thép vào vô lăng để ngăn chặn kẻ trộm lấy trộm xe của họ giữa thanh thiên bạch nhật.
Thứ ba, những kẻ lạ đó KHÔNG mang lại giá trị gì cho Denver hoặc Colorado. Họ chỉ buộc người nộp thuế phải trả tiền cho gia đình họ, cho mọi chăm sóc, việc học hành, thức ăn, y tế và nhà ở của họ.
Thứ tư, cuộc xâm lược này mang đến cho chúng ta những căn bệnh mà chúng ta không đáng mắc phải. Cuộc xâm lược này mang đến những loại ma túy đang giết chết hàng chục nghìn đứa trẻ của chúng ta. Cuộc xâm lược này khiến trường học của chúng ta tốn kém về thực phẩm và các khóa học ESL. Điều đó khiến chính các học sinh của chúng ta phải trả giá bằng việc buộc phải câm lặng để sánh ngang với những đứa trẻ ngoại lai bất hợp pháp.
Tôi RẤT tức giận với Joe Biden vì hoàn toàn bất tài, đó là một ông cụ già nua đã gây ra thiệt hại cho nước Mỹ trong 37 tháng qua nhiều hơn bất kỳ tổng thống nào trong 245 năm qua. Tôi cũng tức giận với tất cả 100 Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ và 435 Hạ nghị sĩ, những người hoàn toàn vô dụng và vô lý, những chính trị gia bất tài và vụng về. Tại sao họ chưa thực hiện lời tuyên thệ nhậm chức theo Hiến pháp Hoa Kỳ? Tại sao họ chưa thực hiện Điều IV, Mục 4 trong nhiệm vụ bảo vệ đất nước của chúng ta? Họ không hiểu hậu quả cuối cùng của hàng triệu người nhập cư ở thế giới thứ ba này sẽ gây ra những gì đối với lối sống và mức sống của chúng ta?
Tôi vô cùng tức giận vì tôi đã chứng kiến các nước thuộc thế giới thứ ba trông tệ như thế nào, cách họ vận hành và cách người dân của họ sống trong cảnh nghèo đói vô tâm, nạn mù chữ vô tận và hoàn toàn khốn khổ. Đó là những gì chúng ta đang nhập khẩu vào đất nước của chúng ta. Một khi 9,6 triệu đó trở thành 20 triệu, 30 triệu và lên tới 50 triệu, chúng ta sẽ MẤT đất nước của mình vào tay một đám nhân loại hổn loạn không thể hoạt động ở một quốc gia thuộc thế giới thứ nhất. Đó là điều đang đến với chúng ta.
Tôi tức giận với hai Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Hickenlooper và Bennet vì đã ngu ngốc và đần độn trước cuộc xâm lược này như một học sinh trung học bỏ học. Họ ủng hộ cuộc xâm lược này. Họ thu thập tất cả nguồn nhân lực đó…và họ sử dụng nó để tiêu diệt đất nước chúng ta. Họ cũng ngu ngốc và nhạt nhẽo như những người phụ nữ "làm điều tốt" đang cố gắng cứu tất cả 37.500 người nhập cư bất hợp pháp ở Denver. Nhưng họ không biết họ hoặc chúng ta sẽ làm gì với 50.000 hoặc 100.000 người nhập cư bất hợp pháp khác ở Denver hoặc toàn bộ Colorado. Thượng nghị sĩ Michael Bennet có bằng tiến sĩ nhưng lại có óc thông minh và khả năng làm toán đơn giản như một đứa trẻ 5 tuổi.
Trở lại năm 2013, tôi đã đến thăm văn phòng của Bennet. Tôi đã trình bày cho anh ta bài thuyết trình của mình mà tôi đã truyền đạt cho các trường đại học ở Mỹ về mức nhập cư 1.000.000 người/1 năm. Tôi đã cho nhân viên của anh ấy thấy rằng con số này không chịu đựng nổi. Tôi khuyên anh ta nên cắt giảm số người nhập cư hợp pháp xuống còn 100.000 một năm từ 1.000.000 một năm. Tên ngốc trí tuệ đó đã làm gì? Ông đã nâng số người nhập cư hợp pháp lên 2.000.000 một năm trong Dự luật 744 của Thượng viện. Một kẻ đần độn, nhược trí và ngu ngốc có thể nghĩ tốt hơn Bennet.
Và đoán xem? Khi chúng ta phá hủy đất nước của mình, chúng ta sẽ không giải quyết được bất cứ điều gì bởi vì mức đói khổ của dòng người tị nạn sẽ tăng thêm với 83.000.000 trẻ sơ sinh mới, cái lợi rõ ràng (!), được thêm vào thế giới hàng năm.
Điều đó nghĩa là gì? Trả lời: bọn trẻ của chúng tôi bị lừa đảo. Chúng ta sẽ buộc chúng phải sống trong một “xã hội tổ ong” nơi bạn không thể giải quyết được bất cứ điều gì. Bạn có muốn ở đây vào năm 2050 khi các con số gia tăng xuất hiện không? Bạn muốn thấy dân số chúng ta tăng từ 340 triệu lên 440 triệu như thế nào? Điều gì xảy ra khi nước, năng lượng và tài nguyên cạn kiệt? Bạn muốn sống ở bất kỳ thành phố nào trong số 35 thành phố hàng đầu ở Mỹ với dân số tăng gấp đôi? Điều gì sẽ xảy ra khi “sự mất ổn định thảm khốc của khí hậu” xâm nhập vào mọi ngóc ngách trong cuộc sống của bạn ? Bạn đã sẵn sàng cho điều đó chưa ?
Những đứa trẻ “thức tỉnh” đó và những đứa trẻ thuộc thế hệ Z phải đối mặt với một hỏa ngục đầy xấu xa. Ý tôi là, chúng nó sẽ trở nên tồi tệ hơn mức hiểu biết của não hạt đậu (P-brain = Pea brain = foolish or unintelligent person) hoặc tâm trí nghiện điện thoại di động của chúng.
Tôi có thể khẳng định sự thật này một cách rõ ràng: Các nhà sử học sẽ ghi lại rằng Joe Biden đã/là Tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ…và ông ấy vẫn chưa thi triển xong sự tồi tệ đó.
Frosty Wooldrdge
-------------
(1) - Thành phố thánh địa (sanctuary city = thành phố trú ẩn an toàn) là một đô thị từ chối hợp tác với chính phủ quốc gia trong việc thực thi luật nhập cư. Lãnh đạo các thành phố trú ẩn cho biết họ muốn giảm bớt nỗi sợ bị trục xuất và nguy cơ tan vỡ gia đình ở những người nhập cư bất hợp pháp vào đất nước này, để những người đó sẵn sàng tố cáo tội phạm hơn, sử dụng các dịch vụ y tế và xã hội cũng như đăng ký cho con cái họ vào học ở các trường sở tại. ... Wikipedia - (Trở về bài)
----------