Kỷ niệm ngày 6 tháng 1 năm 2021
Tác giả : Lex Greene Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-01-08
Nhân kỷ niệm 3 năm ngày J6 2021, các sự kiện trong ngày đó được tất cả người Mỹ tỉnh táo tôn vinh là ngày mà đa số thầm lặng một thời không còn im lặng nữa. Trước khi đi xa hơn, xin nêu lên một số thông tin cơ bản về J6 mà một số người Mỹ ngu ngốc cần phải nắm bắt được…
* Mọi tài sản của chính quyền Liên bang, Tiểu bang và Địa phương đều là tài sản của người nộp thuế ở Mỹ. Không ai có nhiều quyền vào các cơ sở đó hơn chính những người nộp thuế ở Mỹ. Những tòa nhà, cơ sở này không thuộc sở hữu của các công chức làm việc bên trong. Chính phủ của chúng ta không sở hữu gì cả. Người nộp thuế sở hữu tất cả, kể cả công chức.
* Không có cái gọi là “cuộc nổi dậy không vũ trang”. Chưa bao giờ trong lịch sử loài người lại có một dân tộc cố gắng “lật đổ một chính phủ” mà không có vũ khí. Đó là bởi vì các chính phủ được trang bị tận răng và cũng được chi trả bởi người nộp thuế Mỹ.
* Và, trong hơn 247 năm lịch sử Hoa Kỳ, hàng trăm nhân vật chính trị và hàng triệu cử tri đã tuyên bố ý kiến của họ rằng một “cuộc bầu cử đã bị đánh cắp” khỏi họ, bao gồm cả các nhà dân chủ như Hillary Clinton và Al Gore gần đây, cũng như các chính trị gia cấp thấp tại Hoa Kỳ. cấp thành phố, tiểu bang và quận. Không có gì mới về sự tuyên bố "đánh cắp" này cả. Đôi lúc lời cáo buộc đã đúng! Những lúc khác thì không…
Trong bốn năm, những người cánh tả ở Hoa Kỳ đã hét lên “không phải tổng thống của tôi” đối với Trump. Họ đốt phá các thành phố, tấn công cảnh sát, phá hủy và cướp phá các cơ sở kinh doanh, tất cả chỉ vì họ được Đảng Dân chủ huấn luyện để “ghét Trump” và mọi thứ của người Mỹ. Đã nhiều lần, các cử tri dân chủ ngu ngốc đã chiếm giữ một quảng trường lập pháp, đóng cửa hoạt động kinh doanh của người dân bên trong và đe dọa các chính trị gia về việc phá thai cũng như vô số chương trình nghị sự cánh tả chống Mỹ khác. Các cuộc biểu tình của công chúng là một yếu tố chủ yếu trong bất kỳ xã hội tự do nào và chúng không phải lúc nào cũng kết thúc trong hòa bình.
Gần đây, những kẻ ngu ngốc này thậm chí còn chiếm toàn bộ thành phố, tuần hành ủng hộ những kẻ khủng bố nổi tiếng như Hamas, Jihad Hồi giáo và Hezbollah. Không ai có thể chống Mỹ nhiều hơn họ!
Hơn nữa, có rất nhiều video trực tiếp có sẵn trên nền tảng nguồn mở cho thấy cách Cảnh sát Capitol dẫn mọi người vào các tòa nhà đó vào ngày hôm đó và thậm chí hộ tống nhiều người đi qua các tòa nhà. Theo hồ sơ, những người nộp thuế đến thăm và đi bộ qua các tòa nhà đó là một sự kiện hàng ngày đối với những người đến thăm DC.
Cuối cùng, người ta cũng đã chứng minh
- rằng Trump đã đề nghị cung cấp an ninh bổ sung vào ngày hôm đó chỉ vì số lượng người tham dự các sự kiện  quá dông…
- rằng Chủ tịch Nancy Pelosi đã liên tục từ chối bất kỳ an ninh bổ sung nào vào ngày hôm đó, trái với lời khuyên của Giám đốc An ninh Hạ viện,
- và rằng rất nhiều BLM, ANTIFA và nhân viên FBI đã có mặt tại chỗ để kích động một cuộc bạo loạn dưới vỏ bọc là những người MAGA.
Vì vậy, trong khi Joe Biden với chứng mất trí nhớ đang lo lắng và cố gắng quay cuồng để ngăn chặn tình trạng mình bị xếp hạng thấp nhất so với bất kỳ cựu Tổng thống Hoa Kỳ nào, bằng cách một lần nữa cố gắng vẽ vời lên vụ J6 như một điều mà mọi người tỉnh táo đều biết là không phải vậy, và họ không thèm lắng nghe ngoại trừ một số ít kẻ ngốc. Hầu hết trong số họ thậm chí không muốn biết.
Trái ngược với sự dối trá trắng trợn của Đảng Dân chủ về vấn đề này, vụ J6 nên được kỷ niệm như là ngày mà người dân Mỹ quyết định đứng lên và lên tiếng chống lại tình trạng hư đốn hống hách trong chính phủ của chúng ta, bao gồm cả những cuộc bầu cử bất hợp pháp.
Dù bạn có biết hay không thì cuộc bầu cử năm 2020 và 2022 nói riêng đã được tổ chức một cách “bất hợp pháp” ở tất cả 50 bang. Luật bầu cử thường dùng đã bị vi phạm ở mọi bang trong hai chu kỳ bầu cử này theo nhiều cách. Một số bang trong số đó hiện đang gấp rút ban hành luật bầu cử “vi hiến” mới trước tháng 11, nhằm mục đích biến các hành vi “bất hợp pháp” năm 2020 và 2022 trở nên “hợp pháp” ở các bang của họ, bao gồm cả việc cho phép những di dân bất hợp pháp bỏ phiếu.
Tuy nhiên, không thể đạt được “kết quả hợp pháp” từ một “quy trình bất hợp pháp”. Nếu quy trình này là “bất hợp pháp” hoặc “vi hiến” thì kết quả của quy trình đó cũng vậy. Nó chỉ đơn giản như vậy.
Trong trường hợp đó, người Mỹ đã và đang có mọi quyền để đứng lên chống lại nạn hư đốn của chính phủ, đặc biệt khi nó liên quan đến các cuộc bầu cử bất hợp pháp. Người dân có thể tin tưởng rằng cuộc bầu cử của họ diễn ra trong tự do, công bằng, trung thực và minh bạch hoặc là họ không thể tin tưởng bất cứ điều gì từ chính phủ của họ.
Mọi người Mỹ nên đúng lên phản đối các cuộc bầu cử bất hợp pháp. Đây không nên là một vấn đề đảng phái. Nhưng thực tế nó đang thiên vị đảng phái vì nước Mỹ hiện có hàng triệu cử tri không quan tâm đến những cuộc bầu cử trung thực, sao cũng được miễn là ứng cử viên của họ thắng.
Kể từ ngày đó, Đảng Dân chủ càng trở nên hư đốn và độc tài hơn đối với mọi công dân Mỹ. Hiện tại, Đảng Dân chủ đang tước quyền bầu cử của tất cả các cử tri của họ bằng cách không cho phép họ bỏ phiếu cho bất kỳ ai khác ngoài trùm tội phạm quốc tế Joe Biden trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Dân chủ. Trong khi đó, Đảng Dân chủ cũng đang phát minh ra những thủ đoạn bẩn thỉu mới nhằm tước quyền bầu cử của hàng triệu cử tri Đảng Cộng hòa bằng cách không cho họ cơ hội bỏ phiếu cho người dẫn đầu Đảng Cộng hòa, Trump.
Thưa các bạn, đây là đảng phái và là chiến thuật của những người như Mao, Hitler, Stalin, Lenin… Đảng Dân chủ ngày nay chẳng có gì là dân chủ cả. Và vâng, một số thành viên Đảng Cộng hòa RINO cũng tham gia, chỉ kể tên một vài người như Chris Christie, và Nikki Haley.
Quả thực, J6 đánh dấu một ngày đáng được ăn mừng, là ngày mà những người Mỹ chân chính cuối cùng đã đứng lên chống lại một hệ thống thối nát khủng khiếp mà Obama đã dựng lên để quay lưng lại với tất cả người Mỹ cách đây 15 năm. Đảng Dân chủ đã biến mọi cơ quan liên bang chống lại người dân, và kể cả Quân đội Hoa Kỳ ở một mức độ nào đó.
Ba năm sau vụ J6, những người Mỹ tốt bụng vẫn đang ngồi tù vì một “cuộc nổi dậy” bị gán ghép vì nó chưa từng xảy ra, tất cả là do sự dối trá của phe chính trị cánh tả, các chính trị gia, nhà hoạt động đảng phái của Mỹ và thậm chí cả những đứa trẻ ngu ngốc đăng những lời dối trá do Đảng Dân Chủ tài trợ trên khắp mạng xã hội.
Theo Biden lú lẫn trong cái gọi là bài phát biểu tranh cử của ông ấy, cơ quan quản lý liên bang của ông ta đã bắt giữ hơn 1000 người biểu tình và bỏ tù hơn 900 người trong số họ. kể từ ngày J6. Không một ai trong số họ từng bị buộc tội “nổi dậy” và hầu hết đều nhận tội chỉ vì không có tiền để chống lại chế độ chuyên chế. Đừng nhầm lẫn, đây là những “tù nhân chính trị” thuộc loại… thường chỉ thấy ở đệ tam chế độ độc tài thế giới.
Nếu đây là nước Mỹ mà bạn muốn con cháu mình sống thì bạn thật đáng xấu hổ… vì cứ mãi giữ im lặng đứng bên bên lề, nhảy phóc tránh phân chuột, tranh cãi về những điều nhỏ nhặt … trong khi thành Rome đang bị thiêu rụi.
Nhưng nếu không muốn thấy đất nước mình bị hủy hoại, thì đừng ngại cùng nhau đứng lên chống lại cái ác, dù bạn có tìm thấy nó ở bất cứ đâu. Giống như một khu vườn không được chăm sóc sẽ bị cỏ dại tàn phá, một quốc gia không được người dân chăm sóc sẽ sớm bị cái ác tàn phá.
Tìm các nhóm làm việc nghiêm túc để giải quyết những vấn đề này và tham gia. Hãy quyên góp cho họ, tình nguyện giúp đỡ, truyền bá để những người khác có thể biết sự thật và tham gia. Đừng ngồi yên bên lề vào năm 2024, nếu không chúng ta sẽ mất đi lối sống êm đẹp mãi mãi.
Lex Greene
----------