THỨ MA TUÝ ĐANG ĐẦU ĐỘC CÁC NHÀ CHÍNH TRỊ MỸ
Tác giả : Tôn Nữ Hoàng Hoa Nguồn: Diễn đàn VBQGVN Ngày đăng: 2023-12-27
Trong mọi thời đại của các quốc gia , vấn đề thuốc phiện là một thứ ma tuý làm suy đồi cả một thế hệ.
Những cuốn phim truy lùng ma tuý nhan nhãn trên các rạp chiếu phim. Những anh hùng phá vở những tổ chức buôn ma tuý xuyên lục địa cũng đã được nhắc nhở nhiều lần bằng hình ảnh của những tài tử thủ vai những nhà thám tử xuất sắc trong việc theo dõi bọn buôn ma tuý cho đến khi tận diệt chúng.
Như vậy, vấn đề ma tuý rất quan trọng đối sự bình an của các quốc gia.
Nhưng ông Robert Chermin đã cho chuyện ma tuý Heroin, Cocain không quan trọng bằng một thứ ma tuý khác đang làm nước Mỹ trở thành một nước băng hoại trong thế giới tự do: Đó chính là thứ ma tuý TIỀN mà Trung Cộng đang chuyễn vào đất Mỹ đã thu hút rất nhiều thành phần chính trị đang khao khát TIỀN
Ông cho rằng trong những cuộc tranh cãi về tài chính trong các cuộc bầu cử nhất là dưới thời Clinton làm tổng thống, mọi chuyện còn hơn thế nữa. Cả cuộc vận động tranh cử của Clinton và Ủy ban Quốc Gia Đảng Dân chủ (DNC) đều trực tiếp tham gia huy động các khoản tiền to tát từ các nguồn nước ngoài, chủ đích có liên quan với Trung Cộng. Các diễn viên chính trong vụ bê bối là Johnny Huang, Charlie Trie, Johnny Chung và James Riady.
Sau cuộc bầu cử, báo cáo cuối cùng của Ủy ban Các vấn đề Chính phủ Thượng viện tuyên bố rằng “đại sứ quán Trung Cộng tại Washington, D.C. đã được xử dụng để điều hành các khoản đóng góp cho DNC, vi phạm luật pháp Hoa Kỳ…” Báo cáo tiếp tục cho biết, “Ủy ban đã phát hiện ra bằng chứng tình tiết mạnh mẽ rằng Chính phủ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đã tham gia tài trợ, điều hướng hoặc khuyến khích một số đóng góp nước ngoài này.”
Ông Robrt Chermin cho rằng gia đình Clinton có quan niệm quyền lực và tiền bạc trong chính trị gắn liền với nhau. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sau khi nỗ lực giành được ghế Thượng viện Hoa Kỳ ở New York, Bà Hillary đã tranh cử tổng thống vào năm 2008. Sau khi thua Obama trong một thất bại đáng kinh ngạc trước bộ máy Clinton, họ đã đạt được một thỏa thuận với Faustian.
Gia đình Obama khao khát quyền lực và tính hợp pháp, trong khi gia đình Clinton cần tiền và một vị trí mà từ đó bà Hillary có thể tiếp tục phù hợp cho cuộc tranh cử tổng thống tiếp theo của mình. Với tư cách là Ngoại trưởng, tất cả mọi người - kể cả Trung Cộng - đều biết bà sẽ tái tranh cử vào năm 2016.
Chính trong thời gian đó, tiền từ Trung Cộng cũng như các quốc gia nước ngoài khác thực sự bắt đầu đổ vào Quỹ Clinton.
Đó là sự tham gia của Trung Cộng vào các cuộc bầu cử ở Mỹ. Ngay trước khi rời nhiệm sở vào tháng 9 năm 2000, Tổng thống Clinton đã ký ban hành Đạo luật Quan hệ Thương mại Mỹ-Trung, rõ ràng là để đổi lấy quyền quản trị tài chính của họ trong chiến dịch tranh cử của ông. Trung Cộng đã bình thường hóa quan hệ thương mại đầy đủ và lâu dài với Hoa Kỳ, khiến việc họ được chấp nhận gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới ( WTO) là điều tất yếu.
Khi gia đình Clinton tan vỡ, số tiền họ quyên góp được khi diễn thuyết gần như không đủ để giúp họ thoát khỏi nợ nần, chứ đừng nói đến việc mang lại cho họ lối sống mà họ vô cùng khao khát. Quỹ Clinton, có lẽ không phải ngẫu nhiên, được thành lập vào năm 1997 và trở thành phương tiện giúp tiền của Trung Cộng chảy vào nền chính trị của Hoa Kỳ và vào túi của gia đình Clinton. Tuy nhiên, chỉ sau khi gia đình Clinton rời nhiệm sở, nó mới thực sự phát triển mạnh mẽ như chúng ta thấy ngày nay.
Trên thực tế, có vẻ như lịch sử đang lặp lại. Đầu tiên là gia đình Clintons và quỹ của họ. Giờ đây, chúng ta có gia đình Biden và Biden, Inc. Thậm chí còn hơn cả Nga, những mối quan hệ ràng buộc họ đã tạo nên Mối quan hệ Trung Cộng
Ngày 3 tháng 11 sẽ cho chúng ta biết nhiều điều về đường hướng của đất nước cũng như mối quan hệ giữa tiền bạc và quyền lực thực sự chảy vào và thông qua cơ sở D.C.
Hiện nay những trò truy kích Cựu TT Trump là một nhà chính trị có lập trường cứng rắn với Trung Cộng cũng do quỹ của tên thiên tả tỷ phú GEORGE SOROS cùng tiền của Trung Cộng đổ vào DC để chấm dứt sự tồn tại của TT Trump và cũng là huỷ diệt nước Mỹ tự do dân chủ,
Nó cũng sẽ để lại rất nhiều câu hỏi quan trọng chưa được trả lời. Điều quan trọng nhất trong số đó là liệu với tư cách là một quốc gia, chúng ta có trở nên tê liệt với nền chính trị trả tiền để bọn con buôn chơi xỏ đến mức nước Mỹ trở thành con rối hay không ?. Thời điểm lựa chọn đã đến gần. Xin những người Mỹ còn yêu thương đất nước này hãy đứng lên dập tắt thư ma tuý TIỀN đang hại nước hại dân ?
Cũng không khác, thứ ma tuý này đang xâm nhập vào lãnh vực của Tập Thể người Việt Tỵ nạn Cộng sản đang lưu vong trên đất nước này .
Chúng đội danh là Người Việt Tỵ Nạn, len lõi vào các chức vị đại diện cho dân ở các nơi được xem là thủ phủ chống Cộng, để ngả nghiêng theo đồng tiền, nói trắng thay đen, thủ lợi và nhất là tuyên truyền cho Việt Cộng trong việc đồng loã chấp nhận Lá Cờ Máu dù chúng đang núp dưới BÒNG CỜ VÀNG.
CHÚNG TA NHẤT QUYẾT DÙNG LÁ PHIẾU ĐỂ LOẠI CHÚNG RA KHỎI CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN VÌ CHÚNG ĐANG BỊ MA TUÝ HOÀNH HÀNH HÊT THUỐC CHỮA.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
Ngày Chúa Giáng Sinh Noel 2023
----------