RON DESANTIS CON THẰN LẰN ĐỨT ĐUÔI
Tác giả : Nguyên Nguyên Hoàng Nguồn: Tiếng Lòng Ta Ngày đăng: 2023-05-27
Bàn về vấn nạn nội trùng xét ra ở thời nào cũng có. Nguyên nhân tất cả chỉ vì cái bã lợi danh làm mờ mắt con người, để rồi anh em hãm hại nhau, nhẫn tâm kết bè, kết đảng đâm sau lưng nhau không thương tiếc. Kẻ mà chúng ta muốn nói đến đó là Ron Desantis, từ lâu đã cấu kết với những con buôn chính trị lắm tiền giầu bạc, nhằm loại bỏ cựu TT Donald Trump một người yêu nước, sống cho quốc gia và bằng mọi giá bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ cho đến hơi thở cuối cùng, bất chấp đám đầm lầy trong nỗ lực đánh phá ông từ suốt hơn 7 năm qua. Nay họ thật sự sống trong hoảng loạn, lo sợ ông Trump thắng cử 2024, lúc đó sẽ có một người mới đứng đầu Bộ Tư Pháp, lôi tất cả tội trạng của họ ra trước vành móng ngựa, xét qua Bản Báo cáo của Công Tố Viên Đặc Biệt John Durham về vụ ngụy tạo thông đồng Trump – Nga, cho nên chúng ta không ngạc nhiên Ron Desantis từ lâu đã trở thành con bài trong thủ thuật “thù trong giặc ngoài” nên mới có được một số tiền kếch xù cho chiến dịch của ông, mà chúng tôi đã trưng dẫn qua một web site của “Renner” Ron xạo đã vận động tranh cử trong bóng tối.



Bằng chứng rõ nét nhất vào ngày 24-5 trong buổi tuyên bố tranh cử 2024 của Ron Desantis “Renner” trên Twitter cùng với Elon Musk có Davis Sacks, một tay chủ trương toàn cầu hóa trong vai trò Điều Hợp Viên. Davis Sacks đã từng đóng góp $70,000 cho Hillary Clinton và các Đảng viên Dân Chủ. Vừa qua ông ta cũng bỏ ra $50,000 cho quỹ tranh cử của Renner.
Cái xạo láo của Renner vào ngày ra mắt tranh cử đã huyênh hoang tuyên bố là người đầu tiên tổ chức tranh cử trên Twitter, kỳ thực Twitter đã tổ chức cho ông Kennedy Jr ứng xử viên Dân chủ trước đó rồi.
Điều đáng nói hơn nữa, trong cuộc phỏng vấn Ron DeSantis đã cùng người dẫn chương trình truyền hình John Stossel thảo luận về kế hoạch của ông. Trong một tuyên bố đã gây ngạc nhiên khi DeSantis gợi ý rằng quảng cáo chiến dịch vào năm 2018 có khẩu hiệu “Xây dựng bức tường” mang ý nghĩa “châm biếm”.
Trong phần quảng cáo. DeSantis hành động như một Donald Trump mini-me dạy con ông cách “xây tường” và đọc từ cuốn sách của Donald Trump, “The Art of the Deal,” chỉ nhằm mục đích lôi kéo giới truyền thông thảo luận về chiến dịch của chính ông ta mà thôi.
Những phát ngôn lếu láo của Ron Desantis đầy tính chất gian manh, đã cho chúng ta thấy ông ta là kẻ “ăn cháo đá bát”. Với một kẻ bất trung như Ron Desantis thật đúng như bài viết của bà Tôn Nữ Hoang Hoa đã cảnh báo chúng ta về “Một Nhạc Bất Quần thời đại Ron Desantis”
Mới đây chúng tôi còn tìm thấy Nhạc Bất Quần Thời Đại Ron Desantis đã trở thành con thằn lằn đứt đuôi qua sự trạng chiến đấu NỬA VỜI với Disney, mà nhiều người trong chúng ta không hiểu đã lầm lẫn tôn vinh lên bằng trời. Thực chất cái Văn hóa Thức tỉnh của Disney đã đè bẹp Ron Desantis, mà qua lời của bà Kari Lake phát biểu trong cuộc phỏng vấn của Thông tín viên Eric Bolling của đài Newsmax phổ biến trên mạng YouTube vào ngày thứ Tư 24-5- 2023 vừa qua. Người viết xin được tạm dịch dịch sang Việt ngữ, quý độc giả có thể đối chiếu qua phần đối thoại bằng Anh ngữ trên YouTube.
Eric Bolling:
Hãy cho phép tôi được hỏi Bà một điều đã làm tôi bị sốc. Có thể tôi đang thiếu một sự hiểu biết tường tận nào đó chăng? Như Bà đã rõ Trump rất xuất sắc và ông ấy rất hoàn hảo trong lĩnh vực truyền thông, nhưng sao toàn bộ ý tưởng lại khác trong cuộc chiến đang diễn ra ở Florida giữa Thống đốc Ron Desantis và Disney? Ý tôi là anh ấy (Ron) đại diện cho rất nhiều người bảo thủ ở đó và họ hoan hỉ những việc Ron Desantis đang làm. Bà biết đấy, dường như Disney đã tắt tiếng, nhưng sao Trump bằng cách nào đó lại đứng sau Disney trả giá một chút gì đó với những điều vô nghĩa. Bà có nghĩ đó là điều mà có lẽ ông ấy (Trump) không nên làm không? Tôi không ủng hộ việc chống lại Disney hay ủng hộ Desantis. Có thể có những điều gì đó mà tôi không được biết chăng?
Kari Lake:
Ái chà Eric, tôi tin rằng cuộc chiến đấu chống lại cái gọi là Văn hóa Thức tỉnh là điều mọi người chúng ta phải làm. Thực vậy, điều nhất thiết và trung thực là làm sao phải chấm dứt mọi sự truyền bá cắt xén sinh dục của trẻ em chúng ta. Nhưng chúng ta không thể làm nửa vời. Khi ông ấy (Ron Desantis) gây chiến với Disney, ông ấy phải biết làm sao phải chiến thắng. Cho đến nay, Thống đốc Desantis đã ngưng lại và bị Disney qua mặt rồi. Theo những gì tôi biết thì Reedy Creek vẫn tồn tại ở đó, vẫn tổ chức chuyển giới ngay tại công viên của họ. Sự truyền bá này đang tiếp tục và họ thực sự đang chà xát nó vào mặt mọi gia đình người dân Hoa Kỳ. Ông ấy (Ron Desantis) KHÔNG THỂ ĐÁNH ĐƯỢC 'VỊT DONALD' [tiêu biểu cho Disney], THÌ LÀM SAO CÓ THỂ GỒNG MÌNH ĐÁNH BẠI ĐƯỢC DONALD TRUMP?
----------