DESANTIS MỘT NHẠC BẤT QUẦN THỜI ĐẠI
Tác giả : Tôn Nữ Hoàng Hoa Ngày đăng: 2023-03-19


Không biết vì sao mà chiều nay bao nhiêu ký ức ngày cũ trôi về lãng đãng trong trí óc của tôi.
Tôi nhớ đến năm 1960 lúc ấy tôi vừa 17 tuổi lại bị Me tôi bắt phải đi theo cha tôi vào Qui Nhơn nhậm chức để tránh xa những biến động đang xảy ra tại Huế
Tại Qui Nhơn mỗi chiều nếu cha tôi phải đi họp bên Toà Tỉnh lại phải dẫn tôi theo . Ban đầu tỉnh trưởng là dân sự, sau này quân đội mới lến nắm chính quyền vì miền Nam đã rơi vào tình trạng quá bất ổn .
Bác Bùi Duy Mai là Phó Tỉnh Trưởng Nội An nên trông ông ta già trước tuổi, ba tôi làm Phó Hành Chánh nên trông thư thái hơn.
Năm 1960 Hồ Chí Minh nghe lệnh của Nga mở chiến tranh tại Việt Nam để xâm chiếm miền Nam Việt Nam là cửa ngõ của Đông Nam Á, hầu thực hiện mộng bá chủ hoàn cầu và bành trướng chủ nghĩa cộng sản tại đây.
Tại Việt Nam năm 1960 cộng sản Bắc Việt muốn tiến hành công cuộc "gải phóng" miền Nam càng nhanh càng tốt, chúng đã cho tất cả văn nô, văn công đi tập kết thời xưa đựơc hồi hương
Bọn văn nô, văn công này vào Nam lâu ngày tự xưng là dân "Tự Phát", viết rất nhiều bài gây bất ổn cho xã hội miền Nam thời bấy giờ. Chúng xách động quần chúng ồn ào xuống đường qua nhãn hiệu tôn giáo. Chúng liên kết tổ chức xuống đường từ thành phố này sang thành phố khác dưới nhãn hiệu "đàn áp tôn giáo" gây nên cảnh bất ổn trầm trọng tại Nam Việt Nam
Chính cảnh tượng khốn nạn đó đã đưa đến những ông tài phiệt đang cầm quyền tại Mỹ cùng với đảng Dân Chủ thiên tả quyết định bỏ rơi miền Nam một cách tàn ác
Tất cả quyền lực của nước Mỹ xưa nay nằm trong tay của bọn tài phiệt. Mỗi một ông ứng cử viên tổng thống được một đám tài phiệt nào ưng ý chúng sẽ bỏ tiền ra support và sau khi đắc cử chúng sẽ lèo lái nước Mỹ theo sự khống chế tiền bạc của chúng.
Sau khi TT Trump đắc cử với tiền bạc của ông. Đám tài phiệt xưa nay lộng hành không còn có cơ hội sai khiến TT Trump, nhất là đám tài phiệt Koch bọn đã từng tài trợ cho gia đình Bush làm tổng thống đã ôm mối hận thù.
Chúng ta thường nghe cựu TT Trump tuyên bố rằng:"Tôi có tiền không ai có thể khống chế tôi bằng tiền bạc và chương trình hành động của tôi là giúp cho nước Mỹ và dân tộc Mỹ tốt đẹp hơn"(MAGA)
Chính vì lẽ đó mà bọn tài phiệt cùng bọn Deep State và đám Dân Chủ thiên tả đã dàn dựng ra những cụộc săn phù thủy truy kích TT Trump trong suốt con đường chính trị của ông cho đến hôm nay.
Chiến trường hiện nay ít sôi động về Trump vì Obama và Thế Lực Ngầm cùng bọn tài phiệt CS đang chiếu tướng Biden. Chúng đáng dàn dựng đưa bà Michelle Obama ra làm Tổng Thống dưới nhản hiệu, nhưng thực chất là muốn Obama trở lại nhà Trắng để thi hành giai đoạn cuối của bọn chúng muốn nước Mỹ trở thành một quốc gia Hồi giáo cực đoan cộng sản.
Nhưng trở ngại của Obama là Biden vẫn muốn tái ứng cử như vậy Michelle của Obama đâu còn có cơ hội.
Chúng ta sẽ thấy những màn tồi tệ của Biden được từ từ trình làng cho đến khi Biden và Jill Biden khuất phục
Không biết những tay chân thuộc hạ lâu la của Obama có còn trung thành với đầu đảng Obama hay không chứ ngay cả Antony Blinken, Merrick Garland, John Kirby, và ngay cả tên Jack Smith, council Special đang theo dõi cựu TT Trump cũng là tay chân bộ hạ của Obama.
Mới đây chúng tung tin sẽ bắt cựu TT Trump vào tù vì đã lấy tiền của quỹ vận động tranh cử để trả tiền cho một phụ nữ đóng phim con heo. Nếu chuyện này thực sự xảy ra thì Obama là người vủi vẻ nhất vì ông ta thù cựu tT Trump vô cùng.
Riêng đối với ông Thống Đốc "Nhạc Bất Quần" (ngụy quân tử) Ron Desantis tại Florida, trước khi ông ta ra ứng cử Thống Đốc Florida ông chỉ là một tên Dân Cử vô danh tiểu tốt. Chính cựu TT Trump đã giúp đở ông ta đắc cử chức Thống Đốc và ông đã học theo đường lối của TT Trump lèo lái tiểu bang Florida nên được dân chúng tại Florida yêu mến ngay cả cá nhân chúng tôi.
Trong quá trình sinh hoạt với chính quyền địa phương. Chúng tôi đã được chính quyền địa phương giúp đỡ để mời thống đốc Desantis về tham dự một buổi vinh danh cho ông. Nhưng bây giờ thì bạc trắng như vôi đã rõ ràng, chúng tôi đành huỷ bỏ buổi tiệc đó.
Riêng đối với ông Desantis thì sau khi một đám tài phiệt nghe nhóm của Mitt Romney và Paul Ryan vận động để đưa Ron Desantis ra làm tổng thống. hai trong số tài phiệt này là Ken Griffin và Julia Koch (vợ của David Koch). Gia đình Koch đã từng ủng hộ gia đình Bush. Nhưng người cuối cùng là Jeff Bush đã bị cựu TT Trump đánh bại. Hiện nay cả gia cơ điền địa của Bush đều thâm thù cựu TT Trump. Nay chính bọn tài phiệt này lại muốn "buông mành nhiếp chính" đã ủng hộ cho Desantis ra đấu trường
Desantis vẫn dấu quanh, dấu quẩn tuyên bố là tôi chỉ ra ứng cử Thống Đốc thôi chứ không ra ứng cử Tổng Thống
DeSantis đã hạ thấp những tin đồn về một cuộc tranh cử tổng thống, nói rằng những suy đoán như vậy là "hoàn toàn bịa đặt", ngay cả khi ông điều hành theo phong cách tương tự như Donald Trump, đưa ra những tuyên bố sâu rộng về văn hóa "đã thức tỉnh" và gây ra mối thù với các công ty như Disney.
Sau khi giành chiến thắng trong cuộc tái đắc cử trước đối thủ cạnh tranh gần 20 điểm, DeSantis tiếp tục né tránh các câu hỏi về tham vọng chính trị của mình, nói rằng "chúng tôi cần sự thoải mái sau khi đắc cử" khi được hỏi về cuộc tranh cử tổng thống có thể khiến ông chống lại Trump.
Những cuộc nói chuyện về việc tranh cử chức vụ cao hơn của ông chỉ tăng lên trong những tuần gần đây, đặc biệt là khi ông ca ngợi Paul Ryan là người tiến cử ông với đám tài phiệt . Miệng Ron Desantis cứ nói là tin ông ra tranh cử tổng thống là hoàn toàn bịa đặt, nhưng việc ông và vợ ông lại tổ chức những cuộc vận động tranh cử ở những nơi khác đã cho thấy ông đang đi vận động tranh cử chức tổng thống 2024.
Ông Desantis chưa dám tuyên bố vì luật của tiểu bang Florida chỉ định rằng nếu một ai muốn tranh cử một chức vị khác thì phải từ chức, chức vị đương thời. Ông Desantis vừa muốn làm Thống Đốc Florida lại muốn lăm le làm tổng thống Cờ Hoa , nên ông ta sợ ra tranh cử sẽ mất cả chì lẫn chài. Vì vậy ông đã vận dụng một số người làm luật tại TB Florida sửa lại luật là có thể ra tranh cử tổng thống mà vẫn không phải từ chức thống đốc.
Hành động này giống y chang mấy tên tiểu tốt vô danh, bất tài, bất tướng muốn ngồi lâu trên chức vụ chủ tịch cộng động bèn thay đổi nội qui từ 2 năm lên 4 năm.
Thay đổi luật để mưu cầu phúc lợi cho cá nhân là hành vi của những con người không quân tử.
Ông Ron Desamtis muốn làm người quân tử nhưng hành động của ông là hành động phản phúc đã khiến ông khó trở thành quân tử được. Nhưng nếu nói Ron Desantis là kẽ tiểu nhân thì cũng quá đáng. Vậy giữa quân tử và tiểu nhân thì ông đang đứng vào hạng người nào ? Đó chính là NGỤY QUÂN TỬ.
MỘT NHẠC BẤT QUẦN THỜI ĐẠI
Tôn Nữ Hoàng Hoa
18/3/2023
----------